0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA 11Kg: Thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 12:52 06/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA chính là chiếc máy giặt chất lượng tốt nhờ được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, đi cùng với thiết kế sang trọng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt đời mới dành cho việc giặt giũ của cả gia đình thì máy giặt Electrolux EWF1141AESA sẽ là một dòng sản phẩm mà bạn nên cân nhắc. Cùng tìm hiểu xem lý do vì sao chiếc máy giặt này lại được đông đảo người dùng lựa chọn như thế nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng một điểm cộng lớn cho sản phẩm

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg sở hữu gam màu bạc sang trọng. Đi cùng với kiểu dáng thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại và kiểu máy giặt nay đang là xu hướng đang được nhiều người dùng lựa chọn. Chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ là nội thất tôn lên nét nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên (trên 6 người). Bởi chiếc máy giặt này đáp ứng khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 11kg, sự lựa chọn khá tiện lợi và không cần phải giặt nhiều mẻ giặt.

2. Các công nghệ, tính năng hiện đại của máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA

Là một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Electrolux. Chính vì thế, máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA được tích hợp khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng:

Công nghệ tiên tiến của máy giặt Electrolux EWF1141AESA

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA được trang bị cảm biến SensorWash hiện đại. Với khả năng nhận biết lượng cặn bột giặt còn sót trong máy và đưa ra số lần xả phù hợp. Thêm vào đó, cảm biến hiện đại này còn giúp đo lường độ bẩn của áo quần và điều chỉnh thời gian giặt giúp quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn.

Hơn nữa, nhờ có công nghệ UltraMix, quần áo của gia đình sẽ hạn chế được tình trạng đóng ván xà phòng sau khi giặt. Bởi công nghệ này sẽ hoà tan bột giặt nhanh với nước sau đó mới bơm vào lồng giặt. Đặc biệt, Utramix còn tránh được tình trạng phai màu quần áo.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với nhiệt độ hơi nước có thể đạt đến 70 độ C. Máy giặt sẽ giúp kháng khuẩn cho quần áo tốt hơn, cũng như ngăn ngừa và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần.

Tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1141AESA

Chiếc máy giặt 11kg này còn có tính năng giặt bằng nước nóng tiện lợi. Góp phần loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn được hiệu quả hơn. Không chỉ thế, nước nóng còn hỗ trợ cho bột giặt được hào tan tốt hơn, dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt.

Khi sử dụng máy giặt này, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đã có tính năng khóa trẻ em an toàn. Sẽ tránh được sự nghịch phá, mở cửa máy giặt của trẻ khi máy đang hoạt động.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA này còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần nhờ thợ bên ngoài để vệ sinh lồng giặt, vừa tiết kiệm được thời gian và còn nâng cao tuổi thọ của máy.

3. Khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm

Chiếc máy giặt Electrolux 11kg được tích hợp công nghệ EcoInverter. Nhờ vậy mà máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước và điện hiệu quả trong mỗi lần giặt. Bởi công nghệ này có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ và đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất, cùng với đó là mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất cho máy giặt.

Với nhiều ưu điểm trên máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA quả thật là chiếc máy giặt hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo. Đừng quên truy cập dienmaythienphu để sở hữu chiếc máy giặt máy giặt uy tín và chất lượng như thế này nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook