0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Ngày Đăng: 15:03 29/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-85I140BGB được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm tốt. Cùng phân tích những công nghệ mới trên chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 8.5kg inverter WF-85I140BGB được sản xuất tại Thái Lan trên công nghệ hiện đại. Có thiết kế cửa ngang đẹp mắt cùng màu sắc cá tính tạo sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Mặt trước máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện. Bên cạnh đó, hộp chưa bột giặt ở góc bên trái giúp sử dụng dễ dàng hơn. Nắp máy làm từ kính cường lực sẽ tạo độ chắn chắn và bền bỉ.

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Máy có khối lượng giặt 8,5kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Với 16 chương trình giặt tiện lợi phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper inverter WF-85I140BGB sử công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn và dầu mỡ trên quần áo. Đồng thời có khả năng diệt khuẩn đến 99,9% giúp người dùng yên tâm sử dụng. Việc giặt nước nóng sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc nhanh chóng. Giúp sợi vải trở lên mềm mại và co giãn tốt hơn. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ. Với thiết kế có các gờ nổi dạng tinh thể pha lê sẽ tăng độ chà xát mạnh. Giúp quần áo được giặt sạch hơn mà không làm hư hại đến sợi vải. Ngoài ra, còn có các lỗ phun nước nhỏ hỗ trợ khả năng giặt sạch. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, tránh tình trạng han gỉ sảy ra.

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Động cơ BLDC với công nghệ True Inverter

Máy giặt Casper lồng ngang WF-85I140BGB tích hợp động cơ BLDC hoàn toàn mới. Sẽ giảm thiểu độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa. Động cơ máy sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Cùng đó là sự kết hợp giữa công nghệ True Inverter thông minh. Sẽ kiểm soát và điều chỉnh tốc độ quay vắt ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ đó sẽ điều chỉnh được lượng nước phù hợp, giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giúp chuẩn đoán lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt và lượng nước phù hợp giúp giặt nhanh hơn. Tiết kiệm được điện và nước hơn cho người dùng. Quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Bỏ thêm quần áo trong khi đang giặt

Máy giặt Casper giá rẻ được trang bị thêm tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành. Sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm thời gian cho bạn hơn. Mang dến sự tiện ích và thông minh khi sử dụng. Giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi nhiều hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chiếc máy này hội tủ đầy đủ yếu tối và tính năng hiện đại phục vụ nhu cầu người dùng. Đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn trong mùa đông năm nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook