0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn – Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV

Ngày Đăng: 23:40 14/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng đẳng cấp mà chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho gia đình bạn, đó là tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV. Vậy những tiện nghi đó là gì? hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh mang tới một không gian có sức hút hơn

Đúng vậy với vẻ ngoài hoàn hảo thì chắc chắn chiếc tủ này sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và có sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Một chiếc tủ 1 cánh nhưng không phải dòng tủ mini đơn thuần. Model này là sản phẩm mới của Samsung và cô cùng cao cấp.

Mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn - Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV
Thiết kế 1 cửa ấn tượng

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV sở hữu mặt kính phẳng, sáng bóng với đường nét vuông vắn được xử lý ở độ hoàn hảo cao. Với gam màu trắng sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn, có điểm nhấn hơn và hài hòa hơn với các thiết bị nội thất khác trong phòng.

Phần tay nắm vô cùng linh hoạt, cho phép bạn đặt ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Đặc biệt với thiết kế âm tường sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng và mang lại sự chỉnh chu, gọn gàng hơn.

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV giúp tiết kiệm điện

Mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn - Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV
Công nghệ Digital inverter

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày và chiếc tủ này sẽ giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn. Hàng tháng, bạn không phải lo lắng tới hóa đơn điện, chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này sẽ vận hành êm ái ngày qua ngày vô cùng bền bỉ.

Hiệu quả đó là nhờ công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén duy trì làm lạnh ở 7 cấp độ khác nhau. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo điều kiện bên trong của tủ lạnh, có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp nhờ bảng điều khiển điện tử tiện dụng.

Một số tiện nghi khác mà tủ lạnh Samsung mang lại

Mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn - Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV
Công nghệ chống đóng tuyết
  • Công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được duy trì ổn định hơn và có thể phục hồi ngay sau mỗi lần đóng mở. Đảm bảo tiết kiệm điện và nhiệt độ luôn đạt mức an toàn cần thiết.
  • Mô – đun linh hoạt cho phép người dùng có thể kết hợp được thêm với những sản phẩm khác cùng dòng Bespoke. Từ đó sẽ làm tăng khả năng lưu trữ, sử dụng đồng thời hai hoặc nhiều sản phẩm.
  • Công nghệ đèn UV liên tục làm sạch bề mặt giúp giữ được không khí trong lành, có thể loại bỏ vi khuẩn, giảm mùi hôi giúp cho thực phẩm luôn giữ được hương vị và chất lượng vốn có.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV có khay làm đá Slim Ice Maker tích hợp trên cánh tủ vô cùng tiện ích. Nó sẽ làm tăng dung tích trữ bên trong, đảm bảo đá sạch cho bạn ở mọi lúc.
  • 4 hộc tủ lớn cho không gian lưu trữ rộng hơn cho thực phẩm tươi ngon, bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả, phù hợp trữ lâu dài mà không sợ mùi xâm nhập vào bên trong.
  • Linh hoạt chuyển đổi tủ đông hoặc tủ mát theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể bảo quản được mọi mặt hàng cần thiết. Chỉ với thao tác đơn giản, việc lưu trữ đồ khô, đồ tươi sống… vô cùng dễ.
Mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn - Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV
Khay làm đá trên cánh tủ

Có thể thấy, tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV đã mang tới rất nhiều tiện nghi. Nó vừa đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm cho không gian, vừa giúp tiết kiệm điện, làm lạnh tốt, bảo quản lâu dài và còn nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook