0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:57 30/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg là sản phẩm máy giặt cửa trước có giá bán hợp lý nhưng đi đôi với đó là các công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Nếu gia đình bạn cần tìm mua máy giặt cho gia đình thì nhất định phải tham khảo sản phẩm này.

Vậy lý do vì sao bạn nên lựa chọn máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg cho gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiêu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter FB1209S6W hiện đại

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn máy giặt LG FB1209S6W cho gia đình đó là sở hữu thiết kế đẹp. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với màu trắng và nắp trên rời. FB1209S6W sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Cùng thiết kế nắp rời cũng như dễ dàng tháo rời nắp trên, mang đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống.

máy giặt LG inverter FB1209S6W

Thiết kế của máy giặt FB1209S6W mang đậm phong cách thanh lịch, nâng tầm không gian nội thất trong nhà bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính chất chống gỉ sét cho sản phẩm. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, tăng hiệu quả giặt sạch.

Bảng điều khiển của máy giặt có nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng. Đi kèm ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Bảng điều khiển có màn hình hiển thị thời gian trên sản phẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt. Nắp máy được làm từ nhựa, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn bền.

LG FB1209S6W có khối lượng giặt lên đến 9kg, phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Đem lại trải nghiệm giặt đồ thuận tiện và hiệu quả hơn cho gia đình bạn.

Công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn máy giặt LG inverter FB1209S6W cho gia đình đó là nhờ nhiều công nghệ được trang bị.

Công nghệ giặt 6 Motion

công nghệ giặt 6 Moion

Máy giặt LG FB1209S6W được hãng trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Với động cơ Inverter Direct Drive™, có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Bao gồm: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát, hoạt động một cách linh hoạt.

Công nghệ giặt 6 Motion không chỉ giúp chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, mang lại kết quả giặt siêu sạch. Đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ giặt ngừa dị ứng

Máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W gây ấn tượng khi bảo vệ an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt ngừa dị ứng Allergy Care tiên tiến.

Chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care sử dụng hơi nước để giặt giũ quần áo. Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn khỏi vải một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm mặc đồ mà không cần lo lắng về mạt bụi nhà và vi khuẩn, vì chúng đã được loại bỏ hoàn toàn bằng công nghệ giặt hơi nước.

công nghệ giặt ngừa dị ứng

Công nghệ giặt hơi nước này sẽ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Hơn thế, hơi nước còn có cộng dụng giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo tốt hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với trang bị công nghệ Inverter, máy giặt LG cửa trước FB1209S6W có khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Thay vì hoạt động ở công suất tối đa trong suốt quá trình giặt, sản phẩm sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt cụ thể. Công nghệ này không chỉ giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Điều đặc biệt đó là công nghệ Inverter cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt. Bằng cách giảm thiểu sự mài mòn và hao mòn của các bộ phận cơ học. Công nghệ này sẽ làm giảm áp lực trên máy, giúp tiết kiệm điện mà còn làm tăng tính ổn định và độ bền của thiết bị.

công nghệ inverter

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG FB1209S6W

Lý do nên lựa chọn máy giặt LG cửa ngang FB1209S6W cho gia đình sử dụng đó là nhờ nhiều tính năng thông minh được áp dụng.

Tính năng Smart Diagnosis: Cho quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG. Sau đó, máy giặt sẽ tự động phát ra âm thanh hoặc mã số chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân gây lỗi. Với Smart Diagnosis™, việc duy trì và sửa chữa máy giặt trở nên dễ dàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho việc sửa chữa.

Tự làm sạch từ bên trong: Tub Clean giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn từ các chu trình giặt trước. Đồng thời tính năng này còn bảo vệ máy giặt và đồ giặt luôn trong trạng thái sạch sẽ và khử mùi hiệu quả. Việc vệ sinh định kỳ, bạn có thể đảm bảo rằng máy giặt của mình luôn hoạt động hiệu quả và đồ giặt luôn được giữ sạch, tránh tình trạng mùi hôi. Điều này không chỉ tăng tuổi thọ cho máy giặt mà còn mang lại sự thoải mái và an tâm.

tính năng

Giặt nhanh 30 phút: Đáp ứng nhu cầu giặt giũ chỉ trong khoảng thời gian 30 phút. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, lượng đồ ít bẩn mặc hàng ngày.

Giá bán máy giặt LG inverter FB1209S6W hiện nay

Hiện máy giặt LG 9kg FB1209S6W đang được bán với mức giá 5.950.000 triệu đồng. Đây được nhận xét là mức giá rất rẻ đối với một sản phẩm máy giặt của thương hiệu LG nôi tiếng có trang bị công nghệ Inverter, động cơ truyền động trực tiếp.

Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp và nhu cầu giặt lớn thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FB1209S6W trong năm 2024. Hy vọng với các review trên đã giúp bạn hiểu thêm về chất lượng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook