0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA 9kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 07:40 08/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt tiết kiệm điện thì máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời. Cùng tìm hiểu xem chiếc máy giặt này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA có giá bao nhiêu?

Hiện mức giá bán của máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA tại Điện Máy Thiên Phú đang ở mức 8.950.000 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối rẻ với một chiếc máy giặt Inverter 9kg.

Vậy với giá gần 9 triệu đồng thì liệu rằng máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA có làm hài lòng người dùng với các tính năng đã được trang bị hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

2. Chi tiết các tính năng được trang bị trên máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA

Tuy đây là dòng sản phẩm ra mắt năm 2019 nhưng máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA vẫn hội tụ khá nhiều các tính năng hiện đại của Electrolux, cụ thể:

Về thiết kế của máy giặt Electrolux EWF9024BDWA

Với thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng đơn giản và thanh lịch. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg có thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút, xoay và màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt này không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại, bắt mắt cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác sử dụng máy giặt.

Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi lấy ra và bỏ quần áo vào. Máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 9kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với việc giặt giũ quần áo của hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Về các công nghệ, tính năng của máy giặt Electrolux EWF9024BDWA

Với khả năng hòa tan chất giặt tẩy với nước trước khi đưa vào lồng giặt của công nghệ UltraMix, sẽ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Hơn nữa, Utramix còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt, giữ cho quần áo luôn bền màu.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ tự cảm biến độ bẩn quần áo và lượng dư cặn bột giặt còn lại và đưa ra số lần xả sao cho hợp lý. Mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo và giảm cặn bột giặt tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux lồng ngang này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Đặc biệt, hơi nước còn chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ giải quyết vấn đề bỏ quên quần áo nhờ có tính năng thêm quần áo. Bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho đồ giặt bỏ sót vào và tiếp tục giặt (trong 15 phút đầu tiên).

Không chỉ vậy, với máy giặt này bạn còn có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động sau số giờ mà bạn mong muốn. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để nhấn nút hoạt động của máy. Tính năng này khá phù hợp cho những người bận rộn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Inverter này còn hỗ trợ máy giặt vận hành êm, ổn định hơn. Mnag lại khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước tiêu thụ cho gia đình bạn

3. Có nên lựa chọn máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA không?

Với những gì được trang bị, máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA đã mang tới cho người sử dụng một lựa chọn khá tuyệt vời trong tầm giá bán. Vì vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt với khả năng diệt khuẩn tốt, và giặt sạch quần áo hiệu quả thì Electrolux EWF9024BDWA sẽ là chiếc máy giặt khá phù hợp.

Trên đây là những lý do bạn nên mua máy giặt Electrolux EWF9024BDWA cho gia đình. Hy vọng sẽ giúp có thêm thông tin hữu ích để chọn được chiếc máy giặt tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook