0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy hút mùi âm tủ nào cho không gian bếp nhỏ?

Ngày Đăng: 10:24 08/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy hút mùi âm tủ luôn có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình với mục địch loại bỏ được mùi hôi, tanh cho không gian bếp của gia đình bạn thoáng đãng hơn. Nếu không gian bếp gia đình bạn nhỏ hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy hút mùi dưới đây để phù hợp và tiết kiệm điện năng hơn.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Giá: 2.450.000 đồng

Lựa chọn máy hút mùi âm tủ nào cho không gian bếp nhỏ?

Đầu tiên là một chiếc máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP có kích thước chiều ngang là 60cm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau có điện tích vừa và nhỏ.

Thân máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-6002 SYP được làm bằng inox cao cấp sáng bóng có khả năng chống han gỉ nâng cao tuổi thọ và việc vệ sinh cũng được dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-6002 SYP được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Hơn nữa máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng halogen giúp người nội trợ dễ dàng quan sát đồ ăn khi nấu một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-6002 SYP có 2 chế độ hút khử khác nhau đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua hệ thống ống dẫn. Người dùng có thể dễ dàng loại bỏ được những mùi khó chịu trong không gian bếp nhờ than hoạt tính còn được dùng trên máy lọc không khí đem đến không gian bếp sạch hơn.

Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (≤48dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ đảm bảo giấc ngủ của gia đình bạn. Để máy hút tốt nhất và giảm độ ồn bạn nên làm đường ống thoát to và hạn chế đường đi ống gấp khúc nhiều.

2.Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI60D

Giá: 4.150.000 đồng

Lựa chọn máy hút mùi âm tủ nào cho không gian bếp nhỏ?

Tiếp theo là một sản phẩm máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D, model này được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy cũng có kích thước 60cm phù hợp với nhiều không gian bếp nhỏ khác nhau.

Thân máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-TI60D được làm théo inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi nhà bếp Hafele HH-TI60D có sức hút lớn tối đa đạt 800m3/h công suất hoạt động là 156W nhờ vậy mà sản phẩm sẽ loại bỏ được những mùi khó chịu trong không gian nhà bếp. Tuy máy hoạt động ở công suất lớn nhưng độ ồn tối đa chỉ đạt 43-52 dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Máy hút mùi chính hãng Hafele HH-TI60D còn được trang bị lưới lọc hợp kim mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước đơn giản.

Máy hút mùi Canzy chính hãng sử dụng động cơ Turbin khỏe, bền với công suất động cơ là 140W tiết kiệm điện. Lọc bằng đường ống xả sẽ nhanh và sạch hơn so với sử dụng than tuần hoàn. Tuy nhiên, nối đường ống ra ngoài cần có không gian rộng, bởi vậy nó sẽ là trở ngại cho những gia đình có căn bếp diện tích khiêm tốn.

3.Máy Hút Mùi Bosch DFT63AC50 60 Cm Serie 4

Giá là: 4.850.000 đồng

Lựa chọn máy hút mùi âm tủ nào cho không gian bếp nhỏ?

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 có thiết kế âm tủ nhỏ gọn với chiều ngang chỉ 59,8 cm giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, phù hợp với không gian bếp nhỏ các khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp có căn bếp với diện tích không quá lớn.

Máy hút mùi Bosch serie 4 DFT63AC50 có vỏ máy được làm bằng inox không gỉ có khả năng chống bám bẩn, bám vân tay giúp sản phẩm thêm sự sang trọng và dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Khác với 2 dòng thương hiệu trên, máy hút mùi Bosch 60cm DFT63AC50 được trang bị lưới lọc dầu mỡ 8 lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào máy làm hỏng linh kiện, giảm tuổi thọ của máy. Bộ phận này có thể tháo rời và rửa dễ dàng bằng máy rửa chén. Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần đạt hiệu quả hút mùi cao và bảo vệ máy.

Máy hút mùi giá rẻ Bosch DFT63AC50 có công suất tối đa 368m3/h với 3 tốc độ hút được điều khiển dễ dàng bằng nút nhấn, từ đó lọi bỏ được những mùi hôi khó chịu và chất độc hại trong không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi chính hãng Bosch DFT63AC50 được trang bị cho mình 2 chế độ hút đẩy tuần hoàn bằng than hoạt tính là một trong những phương pháp loại bỏ mùi tốt. Người dùng sẽ lựa chọn chế độ theo từng loại mùi mà mình cần hút một cách hiệu quả nhất.

Bài viết trên đã chỉ ra cho người dùng những ưu điểm và tính năng nổi bật trên các dòng máy âm tủ. Hy vọng sẽ giúp cho gia đình bạn thêm sự gợi ý về sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook