0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm của máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Ngày Đăng: 14:23 16/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong phân khúc máy hút mùi âm tủ tầm trung. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khả năng hút mùi hiệu quả, DFT63AC50 hứa hẹn mang đến cho bạn không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm này, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của nó để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

1.1. Lắp đặt âm tủ siêu gọn

Bosch DFT63AC50 thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp chìm vào tủ bếp siêu gọn gàng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp khiêm tốn, mang đến sự tinh tế và tối ưu diện tích. Đặc biệt phần lưới lọc di động có thể kéo trượt trong quá trình sử dụng, phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Bosch DFT63AC50 lắp đặt âm tủ siêu gọn

Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp đảm bảo độ bền và khả năng chống gỉ sét vượt trội, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng chỉ với khăn ẩm. Máy hút mùi Bosch âm tủ không chỉ là thiết bị hút mùi mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

1.2. Khả năng hút khử mùi hiệu quả

Hiệu quả hút khử là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn máy hút mùi cho gian bếp. Máy hút mùi Bosch serie 4 DFT63AC50 hoạt động với công suất tối đa đạt 368m3/h, loại bỏ mùi thức ăn, khói bụi và dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu nướng nhanh chóng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành.

Bosch DFT63AC50 hút khử mùi hiệu quả

Lưới lọc bằng nhôm 8 lớp lọc dầu mỡ hiệu quả đồng thời ngăn chặn chúng đi sâu vào làm hỏng linh kiện và giảm tuổi thọ của thiết bị. Hai chế độ hút đẩy qua đường ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính mang lại kết quả tốt nhất.

1.3. Động cơ Ecosilence vận hành êm ái

Nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, Bosch đã trang bị cho DFT63AC50 động cơ Eco Silence không chổi than vận hành êm ái và mượt mà. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 68dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người sử dụng kể cả khi cho máy hoạt động vào ban đêm. Nhờ đó bạn có thể thoải mái nấu nướng trong không gian bếp sạch sẽ và thư giãn.

1.4. Sử dụng đơn giản với điều khiển nút nhấn

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 phù hợp với mọi đối tượng, sử dụng đơn giản với bảng điều khiển dạng nút nhấn. Thao tác vận hành nhanh chóng khi chỉ cần kéo ra là bật và đẩy vào là tắt. Hệ thống điều khiển cho phép bạn lựa chọn tốc độ hút phù hợp với lượng khói mùi trong bếp. Bên cạnh đó còn có nút bật/tắt đèn Led chiếu sáng hỗ trợ quá trình nấu ăn.

Bosch DFT63AC50 sử dụng đơn giản

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Chiếc máy hút mùi âm tủ này có 2 nhược điểm mà bạn cần biết.

2.1. Công suất ở mức trung bình

Công suất tối đa của Bosch DFT63AC50 ở mức 368m3/h là mức công suất trung bình chỉ phù hợp với bếp có diện tích vừa phải. Do đó không thể đảm bảo thiết bị sẽ hút khử mùi triệt để trong không gian rộng lớn hoặc phải đáp ứng nhu cầu sử dụng dày đặc của gia đình đông người.

2.2. Giá thành cao hơn các dòng máy cùng phân khúc

Là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu nên giá thành của máy hút mùi Bosch âm tủ cao hơn so với các dòng máy khác trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách khi mua tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tại kho ưu đãi có bảo hành chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook