0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu máy hút mùi Bosch DHI923GSG: Loại bỏ nỗi ám ảnh mang tên “mùi thức ăn” nơi căn bếp

Ngày Đăng: 11:03 13/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lo lắng về mùi thức ăn ám trong bếp sau mỗi lần nấu nướng? Bạn cảm thấy khó chịu với khói bụi và mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình? Hãy để máy hút mùi Bosch DHI923GSG giải quyết, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

1. Bosch DHI923GSG loại bỏ mùi hôi, khói bụi hiệu quả

Nấu nướng là niềm vui nhưng đồng thời cũng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nội trợ bởi mùi thức ăn và khói bụi bám dai dẳng trong bếp. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, mang lại không gian bếp trong lành và thoáng mát. 

Bosch DHI923GSG loại bỏ mùi hôi, khói bụi hiệu quả

Máy hoạt động với công suất tối đa 380m3/h, xử lý triệt để mọi loại mùi khó chịu trong bếp, kể cả mùi dầu mỡ từ các món chiên rán hay các món ăn có mùi đặc trưng khác. Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp với lượng khói mùi. Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính đem lại hiệu quả tốt nhất.

2. Lắp đặt âm tủ tiết kiệm diện tích

Bên cạnh hiệu năng hút mùi mạnh mẽ, chiếc máy hút mùi Bosch serie 4 này còn ghi điểm bởi thiết kế âm tủ hiện đại, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Lắp đặt âm tủ giúp thiết bị ẩn vào tủ bếp, không chỉ tối ưu diện tích mà còn gọn gàng, tạo sự đồng nhất cho khu vực nấu nướng. Căn bếp nhà bạn vẫn giữ được sự rộng rãi và thoáng mát.

Bosch DHI923GSG lắp đặt âm tủ

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG còn có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Toàn bộ phần thân làm thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và hiện đại với tông màu xám bạc. Thiết bị không chỉ là trợ thủ đắc lực cho việc loại bỏ mùi thức ăn mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp của gia đình.

3. Sử dụng Bosch DHI923GSG đơn giản với điều khiển nút nhấn

Sử dụng máy hút mùi Bosch âm tủ là trải nghiệm vô cùng đơn giản và tiện lợi. Bảng điều khiển cơ được thiết kế trực quan với các nút bấm rõ ràng, dễ dàng thao tác ngay cả khi tay bạn dính dầu mỡ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể điều chỉnh mức công suất hút, bật/tắt đèn LED và hẹn giờ tắt theo nhu cầu.

Khi vận hành, chỉ cần nhấn nút nguồn để khởi động và lựa chọn 1 trong 3 tốc độ hút là được. Với vài thao tác như vậy thì ngay cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể làm quen và sử dụng ngay trong lần đầu tiên.

Sử dụng Bosch DHI923GSG đơn giản với điều khiển nút nhấn

4. Hoạt động khá êm với độ ồn tối đa 68dB

Hiểu được mong muốn tận hưởng sự yên tĩnh trong gian bếp khi nấu nướng, Bosch đã trang bị cho DHI923GSG động cơ EcoSilence không chổi than giúp thiết bị hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ 68dB. Do đó sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người yêu thích sự yên tĩnh. Mức độ 68dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường, không làm phiền hay ảnh hưởng đến tâm trạng người nấu.

5. Hệ thống đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG được trang bị hệ thống đèn Led hiện đại cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, đồng đều, giúp bạn dễ dàng quan sát khu vực nấu nướng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, LED còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với các loại bóng đèn thông thường. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại về hóa đơn tiền điện.

Tóm lại, Bosch DHI923GSG là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một chiếc máy hút mùi hiện đại, tiện lợi và mang lại hiệu quả hoạt động cao. Đặc biệt phù hợp với người yêu thích sự gọn gàng và thời thượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook