0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người – Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 16:29 09/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các gia đình có đông thành viên chung sống thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR). Không chỉ có dung tích phù hợp mà sản phẩm còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Dự trữ hiệu quả với dung tích 569 lít

Dung tích 569 lít sẽ phù hợp với những gia đình trên 7 người hoặc một số gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu trữ cao. Tủ lạnh trang bị nhiều ngăn chứa chuyên biệt cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt ra.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Dung tích 569 lít
  • Ngăn chân không Vacuum, bảo quản thực phẩm ở áp suất 0.8 atm và chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ duy trì sự tươi ngon, giảm tình trạng oxy hóa, giữ hương vị, màu sắc, chất lượng một cách tốt nhất.
  • Ngăn rau riêng biệt Vegetable có khả năng duy trì độ ẩm của thực phẩm đến 90%, đảm bảo độ tươi và giảm khô héo. Người dùng có thể phân loại và sắp xếp một cách hiệu quả hơn, tránh dập nát.
  • Ngăn bảo quản đồ khô chuyên biệt và có thể chuyển đổi sang rau quả, tùy vào thực phẩm hay nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.
  • Ngăn Selectable Zone có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau với các mức là: Làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, đồng mềm -3 độ C và đông lạnh -18 đến -20 độ C. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh.

Một số ưu điểm nổi bật khác ở sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Đây là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) mang tới cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Phát hiện sự chuyển động và có người tới gần, không tốn nhiều lực mà bạn chỉ việc chạm tay đơn giản và có thể mở tủ dễ dàng.

Công nghệ cách nhiệt chân không, ngăn hơi lạnh thất thoát

Giúp hơi lạnh được giữ bên trong lâu hơn, ngăn ngừa thất thoát từ đó máy cũng không cần làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Đó là hiệu quả của công nghệ cách nhiệt chân không VIP và thời gian giữ lạnh khi mất điện có thể lên tới 15 giờ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có làm đá tự động

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như thao tác khi không phải làm đá thủ công như trước. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã tích hợp sẵn bình trữ bên trong ngăn mát, nhiệm vụ của bạn chỉ là đổ đầy bình và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần.

Tăng cường công suất giúp làm lạnh và cấp đông nhanh

Có thể tăng cường công suất, đẩy nhanh quá trình làm lạnh cũng như cấp đông giúp cho thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh. Hơi lạnh đưa vào trong ngăn một cách mạnh mẽ và chế độ Quick Freezing giúp làm đá, cấp đông nhanh hơn 24%. Chế độ quick cool giúp làm lạnh nhanh hơn 29%.

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương xám và 4 cửa mở

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Thiết kế cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) bởi model này mang kiểu dáng Multidoor vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Bao phủ bên ngoài bởi mặt gương, không khung viền và có tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy cắt ngang ấn tượng.

Không chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian bếp mà chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang lại những tiện ích cao. Có dung tích lớn 569 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trên 7 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook