0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng HE-9 cho mùa đông này

Ngày Đăng: 10:02 09/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng HE-9, sở hữu hiết kế độc đáo bởi mặt và bóng màu vàng hiện đại, đèn LED chiếu sáng ở 2 cạnh của đèn giúp nâng cao nét thẩm mỹ.

Phần giữa 4 bóng được trang bị màn hình LCD hình tròn giúp hiển thị nhiệt độ cùng với các công năng như chiếu sáng, thông gió và sưởi ấm hơn cho không gian nhà bạn.

Bề mặt bóng hồng ngoại được thiết kế tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói, lóa mắt và có độ ấm cao hơn khoảng 10 độ C so với các loại bóng thông thường khác. Với kích thước 30 x 30cm, có thể lắp trên trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho phòng tắm vô ùng tiện lợi và bắt mắt.

Đèn sưởi nhà tắm HE-9 sở hữu công suất lớn, thích hợp với những không gian phòng tắm có diện tích khá lớn, từ 6 – 8 mét vuông.

2. Các công nghệ và tính năng trên đèn sưởi

Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng HE-9 được trang bị công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, ngoài khả năng sưởi ấm tốt thì tia hồng ngoại còn có tác dụng chữa bệnh, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho sức khỏe người sử dụng, cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp hạn chế chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Công suất của mỗi bóng trên chiếc đèn sưởi này chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn 4 bóng là 1.240W so với 2 chức năng như trên là khá tiết kiệm điện năng cho bạn. Bên cạnh đó đèn còn sở hữu 01 bóng chiếu sáng LED và quạt hút thông khí 240m3/h, độ ồn thấp, tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ có chức năng sưởi ấm thông thường, bóng đèn của Heizen HE-9 còn có 2 chức năng quan trọng khác đó là thắp sáng và thổi gió nóng. Do đó, mua sắm một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen HE-9 cho phòng tắm nhà bạn hẳn, là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen được trang bị 5 công tắc điều khiển : Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng. Công tắc 2 quạt thông gió. Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh). Công tắc 5 để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm.

3. Một số hướng dẫn khi sử dụng

– Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm. Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1,8 mét.

– Tìm nguồn điện an toàn để cắm giắc cắm hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.

Không nên dùng đèn sưởi tắm quá lâu.

– Thường xuyên vệ sinh đèn sưởi.

Nhìn chung, Sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng HE-9 là dòng đèn cao cấp, với nhiệt độ và tia cực hồng ngoại đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Hy vọng rằng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook