0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc chọn mua và sử dụng tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 10:46 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh Sharp được cung cấp từ nhiều nguồn như nhập khẩu từ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất tại nước nhà. Dòng tủ lạnh này bao gồm nhiều chủng loại từ mini, 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa và dòng Side By Side cao cấp. Tủ lạnh Sharp được đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ hiện đại. Điều đó được nhà sản xuất đặt làm tiêu chí hàng đầu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất, có nhiều lựa chọn nhất để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của từng gia đình.

Công nghệ J-Tech Inverter

Đây là một công nghệ giúp tiết kiện điện năng cho người dùng. Đây là một điều bất ngờ được Sharp dành tặng cho người dùng việt nam. Với công nghệ J-Tech Inverter tủ của bạn sẽ tiết kiệm điện hơn tới 35% soi với những chiếc tủ được trang bị công nghệ Inverter thông thường.

Công nghệ J-Tech Inverter được hoạt động theo nguyên lý cung cấp cho người dùng 36 cấp độ chạy khác nhau. Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó, máy sẽ vận hành êm hơn, ít gây ra tiếng ồn và làm lạnh hiệu quả hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh

Chỉ cần bỏ đá vào 60 phút là bạn đã có thể sử dụng. Bạn tin được không khi một chiếc máy vừa tiết kiệm điện lại làm lạnh nhanh. Đây có được là do công nghệ lam lạnh đa chiều của hãng. Công nghệ này sẽ giúp máy tăng tốc độ làm lạnh nhanh hơn tới 1.5 lần.

Với khả năng làm lạnh nhanh cũng khiến cho các đồ đông lạnh của bạn tươi lâu hơn đặc biệt thích hợp cho các gia đình thường xuyên bảo quan thực phẩm trong tủ lạnh inveter. Các ngăn chưa ở dưới cũng được các tấm tôn tản nhiệt và quạt gió đưa xuống khiến chúng lạnh nhanh hơn.

Công nghệ khử Nano Ag+

Bạn lo lắng khi tủ lạnh có mùi, có thể khiến vi khuẩn tích tụ. Với công nghệ Nano Ag+ thì bạn không cần lo lắng. Nó là công nghệ khử mùi gần như tốt nhất hiện nay. Có khả năng khử mùi hôi, làm sạch không khí, vi khuẩn giúp bảo về thực phẩm tới sức khỏe của người dùng rất tốt.

Công nghệ Plasmacluster Ion

Một công nghệ độc quyền của hãng Sharp công nghệ Plasmacluster Ion. Với công nghệ này, tủ lạnh của bạn sẽ có khả năng khử mùi hôi, diệt khuẩn, vi rút, nấm mốc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Thiết kế kiểu Side By Side

Thiết kế này chủ yếu được áp dụng cho những chiếc tủ có dung tích lớn. Đây là thiết kế được ưu chuộng nhất hiện nay vì có nhiều tính năng. Nhiều ngăn chưa đồ có thể tùy chỉnh theo ý muốn của người sử dụng. Bạn hòan toàn có thể biến ngăn bảo quản thành ngăn đông lạnh, hoặc biến một phần ngăn bảo quản thành ngăn đông lạnh chi trong vài thao tác. Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng thông thái.

Các tinh năng khác

+ Tinh năng báo động+ Tính năng làm lạnh dánh cho đồ uống từ 0 tới 20 độ C nhờ công nghệ Extra cool.+ Khả năng điều khiển từ xa bằng thiết bị cầm tay+ Đèn LED giúp sáng hơn, có khả năng báo động+ Trang bị kính chịu lức lên tới 100 kg

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Sharp

Không một chiếc tủ lạnh nào là hòan hảo trong cách người dùng. Vì mỗi người một tính cách, mỗi người một cách đánh giá khác nhau về sự ưu việt của tủ lạnh. Tuy nhiên, Có những ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Sharp mà tôi có thể tổng hợp dưới đây như:

Ưu điểm

Khả năng làm lạnh nhanh chóng.Dung tích tủ lạnh đa dạng.Thiết kế đa dạng cho người dùng lựa chọn.Tiết kiệm điện năng khi sử dụng.Công nghệ khử mùi tiên tiến.Giá thành của sản phẩm hợp lý.Thiết kế Side By Side thông minh.Tuổi thọ sản phẩm cao từ 10 đến 20 năm

Nhược điểm

Tủ lạnh thường dễ bị hỏng hóc.Linh kiện tìm kiếm khó khăn.Các mẫu side by side còn khá hạn chế.Thiết kế chưa được đánh giá cao.Sản phẩm dễ dàng bị làm nhái.

Một điểm quan trọng nữa là so sánh về điện năng tiêu thụ và mức độ tiếng ồn cùng sự êm ái thì sức mạnh lại nghiêng về Sharp nhiều hơn.

Kết luận – Có nên mua tủ lạnh Sharp hay không ?

Nếu nói về khả năng vận hành thì tủ lạnh Sharp inveter vân hành êm, ít tiếng ồn và rất bền so với các dòng sản phẩm khác. Nếu so sánh về giá cả thì tủ Sharp ăn đứt về mảng giá vì nó được chia làm nhiều phân khúc và nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ vừa bền, vận hành êm, ít tiếng ồn, khả năng làm lạnh nhanh thì tủ lạnh Sharp là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nghe cứ như là một thiết bị toàn năng ý nhỉ. Nhưng mà nó lại đúng như thế đấy các bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định tìm một chiếc tủ lạnh dành cho phòng ngủ của mình. Đừng bỏ qua bài viết tủ lạnh mini nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn vừa tiết kiệm lại đáp ứng đầy đủ tính năng dành cho bạn đấy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook