0

Lò nướng Bosch CMG633BS1B 45 Lít Serie 8 có tốt không?

16:33 23/07/2022

Sử dụng lò nướng như thế nào? Lò nướng có tốt không? Đây chắc là câu hỏi mà nhiều người sử dụng đặt ra cho sản phẩm này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sảm phẩm Lò nướng Bosch CMG633BS1B 45 Lít Serie 8. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những tính năng nổi bật của nó nhé.

1.Chức năng 4D Hotair

Lò nướng Bosch đa năng CMG633BS1B 45 Lít Serie 8 được trang bị chức năng nướng 4D hotair. Chức năng nướng với khí nóng 4D cho bạn cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ nào của lò nứng và luôn đạt hiệu quả cao nhất đúng như bạn kỳ vọng.
Với sự thay đổi hướng quay của quạt đối lưu và phân phối đều tới các vị trí sẽ cho sản phẩm của bạn luôn đạt kết quả mà bạn mong muốn.
Bạn có thể thoải mái nướng cả trên 4 cấp độ cho nhiều thực phẩm cùng một lúc, tại nhiều vị trí đặt khay khác nhau mà món ăn vẫn có được hương vị như mong muốn từ trên xuống dưới.

2.Chức năng vi sóng

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG633BS1B Serie 8 được kết hợp chức năng vi sóng giúp món ăn dù nướng hay là làm nóng cực kỳ nhanh chóng,
Món ăn chín mềm từ bên trong, vàng giòn bên ngoài, lưu giữ được toàn bộ sự tươi ngon cũng như chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, trong khi đó bạn vẫn tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.

3.Công thức nấu ăn tự động.

Chức năng Auto pilot: các công thức nấu ăn tự động đã được các nhà sản xuất cài đặt sẵn trong lò. Những gì bạn cần làm với chức năng này là đặt thực phẩm vào trong, chọn chế độ phù hợp, nhập trọng lượng, thiết bị sẽ tự động thiết lập nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo 100%.

4.Hiệu quả năng lượng.

Lò hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối đa. Với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của EU, được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác nhất, dễ dàng nhận biết và có thể so sánh được các sản phẩm dùng trong gia đình.

5.Hệ thống đèn LED thông minh

Đèn LED được trang bị trong lò để chiếu sáng trong khoang lò nướng hiệu quả và rất tiết kiệm năng lượng.

6.Chức năng khóa trẻ em.

Hãng còn đặc biệt quan tâm tới an toàn của gia đình bạn khi cài đặt chức năng khóa trẻ em an toàn. Khi bạn kích hoạt chức năng này máy sẽ bị vô hiệu hóa tính năng bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự tò mò của trẻ nhỏ.

Cùng những tính năng vô cùng hữu ích, đầy là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của bạn. Nhanh tay truy cập vào Website: dienmaythienphu.vn để đặt sản phẩm chính hãng và uy tín nhé bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version