0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 00:36 22/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay lò nướng là một trong những công cụ khá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để trang bị cho gia đình của mình. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo một số mẫu lò nướng Bosch mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.

1. Lò Nướng Bosch 66 Lít HBF114ES0 Series 2

Dứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch 66 Lít HBF114ES0 Series 2. Chiếc lò nướng này có dung tích nướng lên đến 66 lít. Vói dung tích nướng lớn như vậy thì bạn có thể nướng nhiều đồ ăn cùng một lúc. Với thiết kế âm tủ nên khi lắp đặt nó thì chiếc lò nướng này sẽ mang đến sự hòa hợp cao đồng thời nó còn làm nổi bật không gian của căn phòng bếp nhà bạn.

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Bên cạnh đó thì chiếc lò nướng này sử dụng hai núm xoay để bạn có thể điều chỉnh các phím chức năng của máy từ nhiệt độ cho đến điều chỉnh thời gian hoat động của lò nướng. Lò được trang bị sẵn 13 chức năng nướng khác nhau và thiết lập chế độ làm nóng tự động về nhiệt độ cũng như thời gian nấu phù hợp cho các món ăn. Các chức năng thì bạn có thể điều chỉnh môt cách dễ dàng và trực quan thông qua những biểu tượng dễ hiểu.

Bên cạnh đó lò nướng được chuẩn bị hệ thống tự làm sạch, giúp cho bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian với công việc lau chùi tẻ nhạt này. Với tính năng này giờ đây nó sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng thời gian vệ sinh của bạn.

2. Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBG6764S6B 71 Lít Series 8

Tiếp theo trong dánh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBG6764S6B 71 Lít Series 8. Hiện tại sản phẩm lò nướng bosch này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 33.650.000₫. Với giá tiền này bạn sẽ có cơ hội sở hữu một sản phẩm lò nướng Bosch có dung tính nướng lên đến 71 lít Chắc chắn đây sẽ là một chợ thủ đắc lực giúp bạn có thể chế biến mọi món ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Điểm đặc biệt trên chiếc lò nướng bosch 71 lít này đó là thiết kế điều khiển TFT hiện đại với vòng cảm ứng, chọn lựa thời gian và chức năng nướng đơn giản. Bên cạnh đó thì về phía phần cửa cửa chiếc lò nướng bosch này đó chính là nó được tạo bởi 3 lớp kính trong. Với 3 lớp kính này có khả năng chịu nhiệt tốt mà lại vừa giữ được cho sản phẩm có tính thẩm mĩ cao và thuận tiện cho việ sinh. Bên cạnh đó phần bản lề của cửa cũng được hoàn thiện cao trơn chu và không phát ra tiếng ồn.

Chiếc lò nướng này với nhiều chức năng và cài đặt được tích hợp hết trên bảng điều khiển của mặt trước. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt các tính năng một cách dễ dàng.

3. Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Series 2

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Series 2. Sản phẩm được nhập khẩu thiết bị hoàn chỉnh từ thổ nhĩ kì. Ngoài thiết kế nhỏ gọn và thiết kế tủ âm hiện đại, thiết bị này còn được yêu thích nhờ 5 chức năng nướng cùng nhiều tính năng an toàn. Bên cạnh đó thì sản phẩm lò nướng này còn đang được bán với giá cả vô cùng hợp lý nên đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Chưa hết sản phẩm lò nướng Bosch giá rẻ này còn được được trang bị 5 chức năng nướng khác nhau bao gồm: nướng 3D, nướng vùng trên/vùng dưới, nướng nhẹ nhàng, nướng trên vùng rộng, nướng với khí nóng. Trong đó, công nghệ gia nhiệt 3D giúp món ăn chín đều ở mọi vị trí.

Bên cạnh đó thì phần khoang nướng được thiết kế rộng tới 66 L cùng dải nhiệt từ 50-270 độ C, cho bạn tha hồ chế biến nhiều loại thực phẩm bằng nhiều công thức khác nhau. Các khăy nướng cũng được thiết kế dạng khay trượt nên thuận tiện hơn cho bạn trong viện thao tác lấy ra và cho vào lò.

4. Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Series 8

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Series 8. Chức năng nướng 4D HotAir là một tính năng được phát triển bởi thương hiệu Bosch, được trang bị trên các dòng sản phẩm lò nướng thuộc series 8. 4D Hot air có khả năng lan tỏa nhiệt đồng đều trong khắp khoang lò, giúp món ăn được làm chín ở một mức nhiệt cân bằng nhất.

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Chức năng này được thực hiện bằng cách sử dụng một quạt đối lưu mạnh mẽ, kết hợp với các thanh nhiệt trên và dưới. Quạt sẽ giúp luồng khí nóng được lưu thông liên tục trong khoang lò, giúp nhiệt độ được phân bố đồng đều ở mọi vị trí. Điều này cho phép bạn nướng nhiều món ăn cùng lúc mà vẫn đảm bảo kết quả hoàn hảo.

Màn hình hiển thị TFT trên lò nướng Bosch HBG634BB1B này là một màn hình cảm ứng màu, được sử dụng để điều khiển các chức năng của lò nướng. Màn hình này có độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh và văn bản rõ ràng, dễ nhìn.

5. Lò Nướng Bosch Kết Hợp Vi Sóng CMG656BS6B 45 Lít Series 8

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch Kết Hợp Vi Sóng CMG656BS6B 45 Lít Series 8. Chiếc lò nướng bosch này không chỉ có tính năng nướng mà bên cạnh đó thì nó còn có tính năng vi sóng bạn có thể vừa nướng đồ ăn và hâm nóng lại đồ ăn vô cùng tiện lợi.

Tham khảo ngay 5 chiếc lò nướng Bosch chất lượng cho bạn tham khảo

Là mọt sản phẩm tích hợp 2 trong một chính vì thế giá của nó cũng không hề rẻ. Với giá đang được bán ưu đãi tại điện máy thiên phú là 44.500.000₫. Chức năng Home Connect (Kết nối thông minh) bạn hòan toàn có thể xác định tình trang lò nướng Bosch, điều khiển thông qua App trên thiết bị di động thông minh, bạn dù không có ở nhà cũng có thể biết trong lò nướng có gì. Ngoài ra thì các công thức nấu ăn cũng được tích hơp trên áp và bạn có thể chọn chương trình nướng phù hợp.

Trên đây là 5 chiếc lò nướng bosch cho bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm lò nướng nào vậy hãy tham khảo ngay 5 mẫu lò nướng mà chúng tôi vừa giới thiệu trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook