0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B, lò nướng đa năng giá rẻ

Ngày Đăng: 11:57 09/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản suất những đồ dùng bếp chất lượng và giá cả cũng phải chăng. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu lò nướng uy tín này vậy đừng bỏ qua model lò nướng chất lượng Bosch HBS534BB0B Serie 4 dưới đây bạn nhé.

Vậy chiếc lò nướng này có những tính năng gì, có thể nướng và chế biến được những món ăn gì từ lò nướng đa năng này. Hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu và khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B giá chỉ chưa tới 10 triệu

Ở thời điểm trước đây để mua và sở hữu một chiếc lò nướng tốn rất nhiều chi phí để bạn có thể sỡ hữu và trang bị nó cho gia đình. Nhưng hiện tại những chiếc lò nướng đặc biệt là của thương hiệu Bosch nổi tiếng đã có giá rất mềm hơn so với thời điểm mới ra mắt.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B, lò nướng đa năng giá rẻ

Đặc biệt là chiếc Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4. Đây là một chiếc lò nướng với nhiều tính năng vô cùng hiện đại Chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ có sở thích nấu ăn mỗi ngày.

Lò nướng Bosch là một thiết bị đa năng và hiện đại, có thể được sử dụng để nướng, nướng hơi, nướng chiên, và nhiều công dụng khác nữa. Dưới đây là một số ý tưởng cho việc chế biến các món ăn sử dụng lò nướng Bosch:

Pizza:

Nướng bánh pizza với những nguyên liệu yêu thích của bạn trên lớp bánh mì pizza.
Sử dụng chức năng nướng từ trên xuống để tạo ra lớp phủ phô mai giòn trên bề mặt bánh pizza.

Gà nướng:

Gà nướng với gia vị và dầu ướp theo khẩu vị cá nhân.
Sử dụng chức năng quạt nướng để đảm bảo gà được nướng đều và giữ được độ ẩm.

  • Bánh ngọt:

Nướng bánh ngọt như bánh mì, bánh quy, hoặc muffin.
Sử dụng chức năng hấp để giữ độ ẩm và mềm mại cho các loại bánh ngọt.
Rau nướng:

Nướng rau như cà tím, cà chua, hoặc cà rốt với gia vị và dầu olive.
Sử dụng chức năng nướng từ dưới lên để giữ cho rau giữ được độ giòn.

  • Cá hồi nướng:

Nướng cá hồi với gia vị và nước cốt chanh để tạo hương vị tuyệt vời.
Sử dụng chức năng nướng chín đều từ cả hai phía.

  • Nướng khoai tây:

Nướng khoai tây chiên hoặc khoai lang nướng với gia vị để tạo hương vị độc đáo.
Sử dụng chức năng nướng từ trên xuống để có lớp vỏ giòn.

Khám phá thiết kế độc đáo của chiếc lò nướng Bosch HBS534BB0B

Với lò nướng Bosch 71 lít HBS534BB0B không chỉ được hãng chú trọng về những công nghệ và tính năng mà nó được trang bị. Một trong những điểm mà thu hút người dùng cũng như là tạo nên nét riêng của chiếc lò nướng này đó chính là thiết kế. Hãng Bosch luôn quan tâm đến thiết kế trên từng sản phẩm.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B, lò nướng đa năng giá rẻ

Đặc biệt là trên chiếc lò nướng Bosch HBS534BB0B. Chiếc lò nướng này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài sang trọng lịch lãm nhờ gam màu đen độc đáo.

Chưa hết sản phẩm này còn mang những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế và tinh sảo với phần mặt trước toàn bộ phân của được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt có độ bền cao. Bên cạnh đó thì phàn mặt điều khiển chức năng cũng được ốp kính giúp tăng tính thẩm mĩ cũng như là dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh chỉ một lần chùi.

Thiết kế âm tường ấn tươg nó sẽ được nàm âm bên trong tủ bếp và chỉ hở mặt của ra ngoài giúp không gian căn phòng bạn trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Những tính năng ấn tượng trên chiếc lò nướng bosch HBS534BB0B

Chiếc lò nướng bosch 71 lít HBS534BB0B này có khả năng làm nóng 3 chiều sẽ giúp cho thực phẩm nướng bên trong được chín đều và trở nên hấp dẫn hơn. Để đạt được điều này thì tính năng 3D Hotair sẽ được trang bị nhằm đảm bảo luồng khí nóng sẽ là chín thực phẩm trong mọi hướng. Từ trên xuống dưới và từ trải sang phải cùng lúc giúp thực phẩm chín đều.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B, lò nướng đa năng giá rẻ

Bên cạnh đó thì Chức năng tự làm sạch EcoClean Direct. Đặc điểm của công nghệ này đó chính là lò nướng có phần thành của lò được phủ một lớp đặt biệt (hại vi gốm). Nó sẽ giúp hỗ trợ và làm sạch khỏi những vụn thức ăn và dầu tiết ra trong quá trình nấu chín thức anh. Với công nghệ này thì nó sẽ rất hữu ích cho bạn tiết kiệm chi phí và công sức vệ sinh máy.

Bên cạnh đó chiếc lò nướng giá rẻ này còn có rất nhiều tính năng được trang bị với đầy đủ các chức năng khác nhau, toàn bộ được tích hợp trên trên một núm vặn chứng năng.

Có nên lựa chọn lò nướng bosch hay không?

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B, lò nướng đa năng giá rẻ

Có thể nhận thấy đây là một thương hiệu lò nướng uy tín, chất lượng. Đặc biệt hơn ở thời điểm hiện tại chiếc lò nướng này đang được bán với giá vô cùng rẻ nê đây là một cơ hội tốt để bạn có thể chọn mua nó. Vậy nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc lò nướng nào vậy trong bài viết này chiếc lò nướng HBS534BB0B này sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn có thể tham khảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ tư vấn chúng tôi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook