0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 23:50 04/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng bosch, một thương hiệu lò nướng nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Những sản phẩm lò nướng của thương hiệu này không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng và tính năng. Bên cạnh đó thiết kế của những dòng sản phẩm này cũng được rất nhiều người đánh giá cao.

Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu lò nướng này thì hãy cùng tham khảo ngay top 3 chiếc lò nướng bosch được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo ngay bạn nhé.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Series 2

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này cho bạn tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Series 2. Chiếc lò nướng này mang cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Với những đường nét góc cạnh được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. Mang đến cho người dùng một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Top 3 mẫu lò nướng bosch âm tủ cho căn bếp nhà bạn

Mang cho mình dung tích nướng lên đến 66 lít bạn có thể chế biến cả một bữa tiệc nhỏ cho gia đình mình với chiếc lò nướng có dung tích vô cùng lớn này. Với khả năng Lò nướng là một dụng cụ tuyệt vời để nướng thịt, giúp thịt chín đều, thơm ngon và giữ được độ ẩm. Bạn có thể nướng các loại cá như cá hồi, cá thu, cá ngừ,… bằng lò nướng. Ngoài ra bạn cũng có thể nướng các loại rau củ như khoai tây, cà rốt, bí đỏ,… bằng lò nướng.
Nếu bạn là người rất ưa thích việc làm bán thì chiếc lò nướng này sẽ biến bạn trở thành một đầu bếp nương bán thật thụ.

Chiếc lò nướng bosch này với nhiều chế độ nướng đặc biệt có thể kể đến như: nướng 3D, nướng vùng trên/vùng dưới, nướng nhẹ nhàng, nướng trên vùng rộng, nướng với khí nóng. Trong đó, công nghệ gia nhiệt 3D giúp món ăn chín đều ở mọi vị trí. Chính vì thế nó sẽ giúp cho bạn tha hồ chế biến nhiều loại thực phẩm bằng nhiều công thức khác nhau. Đặc biệt, khoang lò còn được tráng men cao cấp, giúp quá trình vệ sinh sau nấu thêm dễ dàng và nhanh chóng.

Cánh của cửa chiếc lò nướng bosch này cũng được thiết kế có thể dễ dàng đóng mở thuận thiện cho bạn trong việc vệ sinh và lấy đồ ăn một các dễ dàng.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX 74 Lít

Tiếp theo một trong những chiếc lò nướng chất lượng đến từ thụy điển mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX 74 Lít. Lò nướng âm tủ điện tử Electrolux EOB3434BOX 74 lít có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Mặt trước lò nướng được làm bằng kính đen 3 lớp, có khả năng chịu nhiệt cao và không làm thất thoát nhiệt.

Top 3 mẫu lò nướng bosch âm tủ cho căn bếp nhà bạn

Khoang lò có dung tích 74 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 4-6 người. Chiếc lò nướng bosch giá rẻ này được trang bị hệ thống quạt đối lưu, giúp luân chuyển không khí nóng đều khắp khoang lò, giúp thức ăn chín đều, thơm ngon. Lò nướng cũng được trang bị nhiều chức năng nướng đa dạng, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn đa dạng.

Điểm khác biệt của chiếc lò nướng bosch 74 lít này so với các model khác đó chính là nó được trang bị công nghệ PlusSteam. Tính năng PlusSteam trên lò nướng Bosch là một tính năng nướng hiện đại, giúp món ăn chín đều, thơm ngon và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Với nguyên lý hoạt động bằng cách phun hơi nước vào khoang lò trong quá trình nướng.

Hơi nước sẽ giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài, đồng thời giúp giữ được độ ẩm và hương vị tự nhiên của thực phẩm.Với tính năng này bạn có thể được sử dụng với nhiều loại thực phẩm khác nhau, bao gồm thịt, cá, rau củ, bánh ngọt,…

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Series 8

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Series 8 mang phong cách thiết kế hiện đại sang trọng. Với gam màu chủ đạo là gam màu đen lịch lãm, biến không gian căn phòng bếp bạn trở nên sang trọng, thẩm mĩ hơn. Chiếc lò nướng bosch 71 lít này cũn như bao chiếc lò nướng bosh mang thiết kế âm tường vô cùng độc đáo. Nó đã tạo lên nét riêng đặc trưng của thương hiệu bosch. Chính vì thế bosch đã hằn sâu vào trong tâm trí người dùng” muốn phòng bếp đẹp chọn ngay bosch”.

Top 3 mẫu lò nướng bosch âm tủ cho căn bếp nhà bạn

Chức năng nướng 4D Hotair là một tính năng nướng hiện đại được trang bị trên các dòng lò nướng cao cấp của Bosch. Tính năng này sử dụng hệ thống quạt đối lưu 4 chiều, giúp luân chuyển không khí nóng đều khắp khoang lò, giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tình trạng cháy xém. Bạn có thể sử dụng tính năng này để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Việc nướng đồ ăn tạo ra rất nhiều dầu ăn bám trên thành và đáy của lò nướng. Điều này rất khó khăn trong việc vệ sinh. Nhưng việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng EcoClean Direct được trang bị trên chiếc lò nướn bosch này. Bạn chỉ cần bật tính năng này và để lò nướng tự động làm sạch trong khoảng 1 giờ. Sau khi lò nướng tự động làm sạch, bạn chỉ cần lau sạch bề mặt lò nướng bằng khăn mềm là lò nướng sẽ sạch như mới.

Chúc bạn sớm tìm kiếm và lựa chọn được cho mình chiếc lò nướng tốt và chất lượng nhất bạn nhé. Mong rằng với những chia sẻ vô cùng hấp dẫn trên sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook