0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng

Ngày Đăng: 16:05 31/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự ra đời của lò nướng giúp những người nội trợ rất nhiều. Thay vì phải đứng trên bến chế biến món ăn cho gia đình thì bạn chỉ cần cho vào lò nướng và đóng nắp lại là bạn sẽ có thể có món ngon cho gia đình. Bosch là một trong những thươn hiệu lò nướng nổi tiếng. Trong bài viết này bạn hãy cùng cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 mẫu lò nướng Bosch bạn nhé.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG633BS1B 45 Lít Serie 8

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG633BS1B 45 Lít Serie 8. Với mức giá lên đến 28.850.000₫ chiếc lò nướng này sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng, công nghệ và khả năng hoạt động bền bỉ. Máy có thiết kế đẹp mắt với tone màu chủ đạo là màu đen lịch lãm. Trên máy được trang bị nhiều nút bấm mỗi nút bấm là một chức năng khác nhau như hẹn giờ, phím thay đổi chứng năng, nhiệt độ…

Tham khảo ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng

Chiếc lò nướng bosch 45 lít CMG633BS1B này có dung tích lên đến 45 lít giúp bạn có khối lượng nướng đồ ăn hiều hơn. Điểm đặc biệt ở chiếc lò nướng này đó chính là nó được tích hợp cả tính năng nướng và vi sóng. Tích hợp 2 sản phẩm trong một vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ có thể nướng đồ ăn để thay đổi khẩu vị của gia đình hay cũng có thể sử dụng tính năng vi sóng để hâm nóng đồ ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chưa hết hai bên hông của khoang lò được trang bị lớp lót xúc tác Catalytic, chúng có tác dụng hấp thụ hết tất cả dầu mỡ trong quá trình chế biến đồ ăn. Đặc biệt, khi nhiệt độ đạt đến 200 độ C, các lớp Catalytic sẽ bị oxi hóa tất cả vụn thức ăn và chất béo còn xót lại, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh.

Chưa hết với chương trình tự động nấu với 14 chế độc được tích hợp sẵn bạn sẽ chỉ cần đặt đồ ăn muốn nấu chính vào việc còn lại chiếc lò nướng này sẽ lo tất.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 Serie 8

Thứ 2 trong danh sách này mà bạn cũng có thẻ tham khảo đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 Serie 8. Chiếc lò nướng này có dung tích lớn hơn lên đến 71 lít nhưng lại có giá thảnh rẻ hơn chỉ 18.650.000₫ nhưng chỉ có một tính năng nướng. Chiếc lò nướng này có thiết kế âm tủ vô cùng sang trọng và tổng thể màu đen lịch lãm sẽ là điểm nhấn cho gia bếp nhà bạn. Đặc biết phần tay kéo được thiết kế to và dài thuận tiện cho việc đóng mở dễ dàng.

Tham khảo ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng

Chiếc lò nướng Bosch 71 lít này có chức năng làm nóng đa chiều 4D Hotair. Với tính năng này đem lại cho bạn sản phẩm có khả năng nướng ở 4 hướng vô cùng tiện lợi. Sẽ giúp cho thức ăn sẽ được chín đều ở mọi phía mà không cần phải lật lại đồ ăn. Trong quá trình vận hành dầu mỡ sẽ bắn tung tóe khắp buồng nướng nhưng bạn đừng lo vì bề mặt của lò nướng này đã được phủ một lớp vi gốm sẽ hấp thụ dầu mỡ và các chất khác. Còn những vụn thức ăn sẽ bị đốt cháy. Bạn chỉ cần lau nhẹ là có thể sạch sẽ.

Đặc biệt phần bàn lề của của lò được thiết kế có thể giảm chấn giúp cho việc đóng mở trở nên mượt mà và không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có các nút bấm chức năng cảm ứng. Thông tin hiển thị rõ ràng, các kỹ hiệu dễ hiểu, trực quan, hình ảnh sắc nét giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF133BS0A 66 Lít Serie 2

Cuối cùng trong danh sách mà bạn có thể tham khảo là chiếc Lò Nướng Bosch giá rẻ Âm Tủ HBF133BS0A 66 Lít Serie 2. Với giá chỉ 10 triệu chiếc lò nướng Bosch này có thể dễ dàng chọn mua ngay cả bạn không quá dư giả về tài chính. Với dung tích nướng lên đến 66 lít giúp bạn có thể nướng nhiều đô ăn cùng một lúc vô cùng nhanh chóng.

Tham khảo ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng

Được thiết kế đơn giản với 2 núm vặn tính năng vô cùng tiện lợi và dễ dàng sửu dụng. Cùng với giao diện trực quan kể cả bạn là người lần đầu sử dụng lò nướng cũng có thể sử dụng chiếc lò nướng bosch giá rẻ này một cách dễ dàng. Lò nướng này với khả năng nướng 3 hướng gồm phía trên và vùng dưới và nướng bằng khí nóng.

Khoang lò nướng to và có dải nhiệt từ 50-270 độ sẽ giúp cho bạn có thể tha hồ chế biến và biến tấu các món ăn tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra thì lò nướng này cũng có một số hỗ trợ người dùng như âm báo khi kết thúc, đèn trong lò nướng và tính năng khóa trẻ em.

Trên đây là 3 chiếc lò nướng cho bạn tham khảo. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để tìm hiểu rõ hơn và được tư vấn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook