0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo top 4 chiếc lò nướng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Ngày Đăng: 23:59 30/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Sanaky là một trong những thương hiệu lò nướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tham khảo. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn chiếc lò nướng nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay top 4 chiếc lò nướng sanaky chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình bạn nhé.

Lò Nướng Sanaky VH-3599N2D 35 Lít

Giá: 1.600.000₫

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Lò Nướng Sanaky VH-3599N2D 35 Lít. Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Sanaky VH-3599N2D 35 Lít. Chiếc lò nướng Sanaky này có dung tích nướng chỉ 35 lít chính vì thế giá của sản phẩm này cũng vô cùng rẻ chỉ 1.600.000₫ là bạn đã có thể sở hữu nó.

Tham khảo top 4 chiếc lò nướng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Chiếc lò nướng này mang phong cách thiết kế hiện đại với gam màu đen chủ đạo đã mang đến cho không gian bếp nhà bạn một sản phẩm có thiết kế đẹp và mang tính thẩm mĩ cao. Sản phẩm lò nướng Sanaky này được trang bị Cửa kính 2 lớp an toàn và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó với cửa kính trong suốt này nó cũng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được đồ ăn được nướng bên trong.

Nếu bạn có tài chính hạn hẹp nhưng vấn muốn sắm cho gia đình mình một chiếc lò nướng thì bạn có thể lựa chọn ngay mẫu lò nướng Sanaky 35 lít này cho gia đình mình.

Lò Nướng Sanaky VH-5088S2D 50 Lít

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Sanaky VH-5088S2D 50 Lít. Lò nướng Sanaky VH-5088S2D 50 Lít có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện màu đen, có độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Mặt trước lò nướng được làm bằng kính cường lực trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nướng thực phẩm.

Tham khảo top 4 chiếc lò nướng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Khoang lò nướng được làm bằng chất liệu thép tráng men, có khả năng chịu nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh. Khoang lò có dung tích 50 lít, đủ nướng được các món ăn như thịt, cá, rau củ, bánh ngọt,…

Lò nướng Sanaky 50 Lít có công suất 2000W, giúp lò nướng đạt được nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian nướng. Lò nướng cũng được trang bị hệ thống quạt đối lưu, giúp luân chuyển không khí nóng đều khắp khoang lò, giúp thức ăn chín đều và thơm ngon.

Lò Nướng Sanaky VH-809S2D 80 Lít

Giá: 2.850.000₫

Tiếp đến sản phẩm mà bạn có thể tham khảo đó là chiếc Lò Nướng Sanaky VH-809S2D 80 Lít. Với dung tích lớn lên đến 80 lít thì chiếc lò nướng Sanaky này sẽ là trợ thủ đắc lức giúp bạn có thể nấu cả một bữa tiệc cho gia đình của mình một cách nhanh chóng. Với giá đang bán tại điện máy thiên phú là 2.850.000₫ chính vì thế đây là một lựa chọn đáng để cho bạn cân nhắc.

Tham khảo top 4 chiếc lò nướng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Sở hữu thiết kế đơn giản với 3 chân đế nên nó được thiết kế để bạn có thể để trên mặt bếp. Với 3 núm vặn chức năng có thể điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian, chế độ nướng. Cho phép bạn có thể linh hoạt để tùy biến chế biến bất kì món nướng nào mà bạn yêu thích. Khi máy hoàn thành chu trình nướng thì có chuông báo báo hiệu tránh việc bạn làm việc khác mà quên mất mình đang nướng đồ.

Thiết kế chân đế và dây cắp nên bạn có thể mang chiếc lò nướng đến bất kì đâu như mang ra vườn để bế biến một bữa tiệc. Bên cạnh đó thf khi mua chiếc lò nướng này bạn còn được kèm theo rất nhiều đồ dùng như: vỉ nướng, khay nướng, khay hứng mỡ, xiên quay, tay cẩm vỉ.

Lò Nướng Sanaky VH-809N2D 80 Lít

Giá: 2.900.000₫

Tiếp theo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này là chiếc Lò Nướng Sanaky VH-809N2D 80 Lít. Với giá được bán tại điện máy thiên phú là chỉ chưa tới 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữuu ngay mẫu lò nướng Sanaky giá rẻ này rồi. Thiết kế sang trọng, hiện đại, cửa kính 2 lớp an toàn và tiết kiệm điện năng.

Tham khảo top 4 chiếc lò nướng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Các nút chức năng được điều chỉnh cơ tiện dụng. Với 3 núm vặn bạn sẽ dễ dàng có thể điều chỉnh nhiệt độ và chức năng hoạt động cua máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó thì chiếc lò nướng Sanaky này còn có chức năng hẹn giờ bằng cách vặn núm hẹn giờ. Hết giờ sẽ có tiếng thông báo, như vây có thể tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ.

Chiếc lò nướng Sanaky này có hiệu năng tốt với công suất là 2200W. Giúp lò nướng đạt được nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian nướng. Lò nướng cũng được trang bị hệ thống quạt đối lưu, giúp luân chuyển không khí nóng đều khắp khoang lò, giúp thức ăn chín đều và thơm ngon.

Mong rằng với hững chia sẻ hữu ích trên sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, giả rẻ phù hợp với gia đình mình nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook