0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ toàn cầu

Ngày Đăng: 01:03 15/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay có rất nhiều thiết bị đồ bếp được ra đời. Nó hỗ trợ bạn trong việc tạo ra những món đồ ăn ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Lò nướng là một trong những đồ dùng không thế thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ là một trong những thương hiệu mà không thể bỏ qua.

Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá xem thương hiệu Sanaky có uy tín và có nên mua với giá rẻ không. Cũng như là cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu lò nướng sanaky giá rẻ nhé.

Giới thiệu về thương hiệu lò nướng Sanaky

Thương hiệu lò nướng Sanaky là của Việt Nam, được thành lập vào năm 1995. Sanaky là một thương hiệu gia dụng uy tín và chất lượng của Việt Nam, với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu”.

Khám phá thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ toàn cầu

Sanaky là nhà sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng hàng đầu Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm như tủ lạnh, tủ mát, máy giặt, lò nướng, bếp hồng ngoại,… Các sản phẩm của Sanaky được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm lò nướng của Sanaky được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính năng và giá cả phải chăng. Lò nướng Sanaky có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Về chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm lò nướng của Sanaky được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống oxy hóa cao. Các phụ kiện đi kèm như khay nướng, vỉ nướng,… cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Về độ bền

Các sản phẩm lò nướng của Sanaky được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ đó, các sản phẩm lò nướng của Sanaky có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài.

Về giá cả

Các sản phẩm lò nướng của Sanaky có giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Giới thiệu một số thương hiệu lò nướng giá rẻ cho bạn tham khảo

Lò Nướng Sanaky VH259S2D 25 Lít

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này cho bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Lò Nướng Sanaky VH259S2D 25 Lít. Lò nướng Sanaky này có dung tích nướng 25 lít thích hợp để nướng đồ săn sử dụng trong gia đình từ 2-3 thành viên. Với 3 núm vặn chứng năng bao gồm thời gian, nhiệt độ, chế độ nhiệt sẽ giúp bạn có thể chế biến nhiều mon ăn hấp dẫn từ các món đồ nướng, cho đến những món bánh.

Khám phá thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ toàn cầu

Lò có công suất 1400W mạnh mẽ, sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở giúp tỏa nhiệt đều khắp trong khoang lò, từ đó món ăn sẽ được chín vàng và thơm ngon hơn rất nhiều. Bên cạnh đó lò nướng còn có xiên quay 360 độ quay thịt gà hay thịt lợn đều được chính vì thế thịt sẽ được chín đều từ trong ra ngoài.

Lò Nướng Sanaky VH-259N2D 25 Lít

Tiếp đến bạn có thể lựa chọn chiếc Lò Nướng Sanaky 25 lít VH-259N2D 25 Lít. Chiếc lò nướng này với thiết kế hiện đại và sang trọng. Là sự phối hợp hài hòa giữa gam màu be nhẹ nhàng và gam màu đen lịch lãm giúp tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Bên cạnh đó thì các nút bấm và phần tay nhắm cửa được thiết kế hài hòa thuật tiện cho mọi thao tác sản phẩm.

Khám phá thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ toàn cầu

Phần kính của của sản phẩm cũng được làm bằng hai lớp có thể chịu được nhiệt độ cao. Bên cạnh đó thì còn có có 3 núm xoay dễ dàng điều chỉnh, sử dụng, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn. Và hẹn giờ, khi hết giờ chung sẽ báo và hoàn thanh một món ăn.

Lò Nướng Sanaky VH5099S2D 50 Lít

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính à chiếc Lò Nướng Sanaky VH5099S2D 50 Lít. Với giá bán dang được bán tại điện máy thiên phú là chỉ 2.225.000₫ cho một sản phẩm lò nướng Sanaky chất lượng này. Lò nướng Sanaky giá rẻ VH3599S2D sỡ hữu một khoang lò có dung tích 50L, thích hợp cho việc chế biến thức ăn trong gia đình, hàng quán. Với dung tích này bạn có thể tha hồ chế biến các món có thể tích lớn nguyên con như gà, ngan, …

Khám phá thương hiệu lò nướng Sanaky giá rẻ toàn cầu

Với chiếc lò nướng Sanaky 50 lít này bạn có chế độ tùy chỉnh nhiệt độ 100 – 230 độ C bằng núm vặn cơ, dễ dàng chọn lựa tùy theo món nướng, giúp món ăn chín nhanh. Bạn cũng có thể chọn chức năng nướng và điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với đặc điểm món ăn mà bạn cần chế biến.

Có thể thấy thương hiệu lò nướng Sanaky là một thương hiệu lò nướng được nhiều người dùng lựa chọn với giá thành rẻ chỉ từ 1-2 triều đồng hơn thì những chiếc lò nướng Sanaky đáng để bạn lựa chọn cho gian bếp nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook