0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu lò nướng bosch 71 lít có thiết kế âm tủ

Ngày Đăng: 01:09 15/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu lò nướng Bosch là một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của CHLB Đức với bề dày lịch sử hơn 120 năm về nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong đó có lò nướng. Các sản phẩm lò nướng Bosch được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính năng và thiết kế hiện đại. Lò nướng Bosch được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu lò nướng này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 mẫu lò nướng bosch chất lượng cho bạn có thể tham khảo.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Serie 8

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Serie 8. Mẫu lò nướng Bosch này được khá nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu thiết kế đẹp mắt có vẻ ngoài ưa nhìn. Gam màu đen lịch lãm trên chiếc lò nướng này mang đến sự sang trọng hiện đại cho không gian sống nhà bạn trở nên nổi bật và hòa hợp hơn.

Giới thiệu 3 mẫu lò nướng bosch 71 lít có thiết kế âm tủ

Với chứng năng làm nóng đa chiều 4D Hotair Chức năng này cho phép bạn cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ nào của lò nướng và luôn đạt kết quả mong muốn. Bạn có thể nướng cả trên 4 cấp độ cho nhiều thực phẩm cùng lúc, tại nhiều vị trí đặt khay khác nhau mà món ăn vẫn có được hương vị như mong muốn từ trên xuống dưới.

Chưa hết chiếc lò nướng bosch này còn nổi bật hơn với EcoClean Direct sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí và Chức năng EcoClean Direct là một công nghệ tự làm sạch độc quyền của Bosch, được áp dụng trên các dòng lò nướng Bosch cao cấp. Công nghệ này giúp làm sạch lò nướng nhanh chóng và dễ dàng, chỉ trong vòng 60 phút.

Cụ thể, chức năng EcoClean Direct sử dụng một lớp phủ đặc biệt của các hạt gốm vi mô trên các bề mặt bên trong khoang lò. Khi lò nướng được bật ở nhiệt độ 250°C, các hạt gốm này sẽ hấp thụ các chất bẩn dầu mỡ bắn ra khi nướng. Sau đó, các chất bẩn này sẽ bị phân hủy thành tro khô, dễ dàng lau sạch bằng khăn mềm.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Lò Nướng Bosch 71 lít Âm Tủ HBA534BS0A là một trong những ứng cử viên sáng giá cho bạn có thể tham khảo. Lò nướng Bosch HBA534BS0A có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Lò có kích thước 60 x 60 x 59.5 cm, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Giới thiệu 3 mẫu lò nướng bosch 71 lít có thiết kế âm tủ

Phần mặt trước của lò được làm bằng kính cường lực đen nhám, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Bảng điều khiển được bố trí ở phía trên, với các nút nhấn và núm xoay được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Khoang lò có dung tích 71 lít, đáp ứng nhu cầu nướng cho gia đình từ 3-5 người. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

Lò nướng âm tủ HBA534BS0A sử dụng hệ thống điều khiển vặn và nút nhấn được sắp xếp cân đối và chính giữa là màn hình hiển thị thời gian và nhiệt độ cho phép người xem có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh để cho ra nhứng món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn. Ngoài ra thì chiếc lò nướng bosch giá rẻ này còn được tích hợp một số tính năng hỗ trợ người dùng như: âm báo khi kết thức chương trình nướng, đèn chiếu sáng bên trong lò, chức năng khóa trẻ em…

Công nghệ cảm biến nhiệt: Tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng phù hợp với từng món ăn, giúp món ăn chín chuẩn vị. Điều này sẽ vô cùng hữu ích nếu như bạn là người mới chưa quen với mức nhiệt và khả năng nấu chính của lò. Nó sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ trong lò nướng tránh việc nhiệt quá cao khiến bên ngoài bị cháy mà bên trong chưa chính.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4 với giá bán tại điện máy thiên phú là 9.850.000₫. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện địa với tổng thể đơn sơn màu đen lịch lãm sẽ khiến không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại. Phần mặt được được phủ hoàn toàn bằng kính. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc vệ sinh được dễ dàng.

Giới thiệu 3 mẫu lò nướng bosch 71 lít có thiết kế âm tủ

Chiếc lò nướng này nổi bật với 2 công nghệ nướng hiện đại như:

  • Công nghệ nướng 3D HotAir là một trong những công nghệ nướng hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng quạt đối lưu để phân bổ nhiệt độ đều khắp khoang lò, giúp món ăn chín đều từ trong ra ngoài, không bị cháy khét ở bên ngoài và sống ở bên trong.
  • Công nghệ EcoClean Direct: Công nghệ này giúp làm sạch lò nướng nhanh chóng và dễ dàng, không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa.
  • Hẹn giờ nướng: Giúp bạn chủ động thời gian nướng món ăn.
  • Chế độ nướng kết hợp: Giúp bạn nướng nhiều món ăn cùng lúc.
  • Chế độ nướng thủy phân: Giúp bạn nướng bánh mì, pizza,… mềm xốp và thơm ngon.

Trên đây là chiếc lò nướng bosch 71 lít vô cùng chất lượng cho bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook