0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do bạn nên mua một chiếc máy giặt Samsung cửa trước

Ngày Đăng: 21:54 08/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu 4 lí do bạn nên mua một chiếc máy giặt Samsung cửa trước dưới đây nhé.

1. Xuất xứ, thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập vào năm 1938 tại Seoul. Hiện tại Samsung đang là thị trường thương mại lớn đứng đầu tại Hàn Quốc và vươn tầm ra thế giới, đặc biệt là các sản phẩm ở lĩnh vực điện tử và điện lạnh.

Hiện Samsung đang tập trung vào lĩnh vực điện tử (máy giặt, tivi, máy lạnh, tủ lạnh) mang đến các dòng sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng bền bỉ và có chính sách bảo hành tốt

Trong đó, máy giặt Samsung đang là mặt hàng được khá nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Với nhiều mẫu mã cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hơn nữa, các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Việt Nam và cả Hàn Quốc.

2. Những lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa trước Samsung

2.1 Máy giặt Samsung cửa trước được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter: Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ này sẽ có khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung khi hoạt động. động cơ hoạt động bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt bong bóng xà phòng Eco Bubble: Với khả năng hòa tan bột giặt thành nhiều bọt khí siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào quần áo. Giúp đánh bay mọi vết bẩn khó giặt nhất ngay cả khi giặt bằng nước lạnh.

Lồng giặt thiết kế kim cương: Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được giặt sạch và còn nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế hư hỏng trong lúc giặt.

Cửa phụ Addwash thêm đồ tiện lợi: Nhờ có thiết kế cửa Addwash bạn hoàn toàn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang hoạt động vô cùng tiện lợi.

Công nghệ giặt hơi nước: Với hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, hơi nước sẽ được phun liên tiếp lên quần áo. Giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, hơn nữa còn giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo.

2.2 Máy giặt Samsung cửa trước có mức giá tầm trung

Hiện nay các dòng máy giặt cửa ngang của Samsung có rất nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này của Samsung cso mức giá dao động từ 6 – 13 triệu đồng. Mức giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng và khối lượng giặt cùng công nghệ của từng loại máy. Với mức giá tầm trung này, máy giặt cửa ngang của Samsung sẽ phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.

2.3 Máy giặt lồng ngang Samsung sở hữu nhiều tiện ích

Khoá trẻ em (Child Lock) tiện lợi: Tính năng sẽ rất phù hợp đối với gia đình có trẻ em. Samsung đã trang bị tính năng khóa trẻ em để hạn chế những rủi ro, nguy hiểm khi máy đang hoạt động.

Ứng dụng Smart Check (kiểm tra lỗi): Ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại sẽ kiểm tra sự cố trên máy giặt và chẩn đoán lỗi sau đó đưa ra hướng xử lý nhanh nhất giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Ngoài ra, máy giặt Samsung lồng ngang còn sở hữu một số tiện ích khác như: Hẹn giờ giặt, tự vệ sinh lồng giặt, điều khiển máy giặt từ xa, sấy khô quần áo và tự khởi động lại khi có điện,… giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và điện năng khi sử dụng máy.

Với những lý do nêu trên thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ muốn mua chiếc máy giặt cửa ngang Samsung được trang bị nhiều tính năng hiện đại phải không nào? Hy vọng bài viết này của dienmaythienphu sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook