0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện cao với tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Ngày Đăng: 10:27 15/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 là dòng máy cao cấy với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng cùng một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Tủ sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh tối ưu cùng nhiều lợi ích thiết thực khác.

Làm lạnh tốt nhờ hệ thống quạt kép

Những chiếc tủ lạnh chắc hẳn đã không còn xa vời đối với người tiêu dùng. Đây là một thiết bị thực sự cần thiết cho mọi gia đình. Tủ lạnh cũng là thiết bị bảo quản tối ưu, có công dụng chính là làm lạnh, duy trì thời gian sử dụng. Bởi vậy hiệu quả làm mát sẽ là một vấn đề rất đáng quan tâm và nó đạt hiệu quả cao ở model này.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 được trang bị hệ thống làm lạnh kép, mang tới sự riêng biệt cho từng ngăn. Hai quạt làm lạnh độc lập sẽ thổi những làn gió mát, duy trì hiệu quảm sự ổn định. Mỗi ngăn sẽ phù hợp với một mức nhiệt khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhiều mặt hàng hơn.

Hệ thống làm lạnh kép sẽ phâm phối hơi lạnh tới mọi vị trí, luôn phiên và xoay vòng. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi inverter này còn tiện ích khi cho phép bạn lấy nước ngay tại cửa ngoài mà không cần mở tủ. Bạn có thể lấy nước, lấy đá nhuyễn hoặc đá viên tiện lợi, phù hợp với mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi giúp tiết kiệm điện tốt hơn

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt, tủ lạnh Hitachi inverter R-M700GPGV2 cũng đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao. Với thời gian làm việc liên tục cộng thêm với dung tích lớn. Lượng điện năng tiêu thụ của model này sẽ khá cao bởi vậy ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm giảm nguồn năng lượng là điều khá cần thiết.

Trước tiên phải kể tới công nghệ inverter giúp kiểm soát tốc độ vận hành của máy nén, tạo sự ổn định hơn. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 sẽ giảm thiểu từ 30 tới 45% điện năng một tháng. Máy nén inverter cũng mang tới sự dễ chịu khi hạn chế các âm thanh khó chịu máy phát ra. Nó cũng tăng cường độ bền bỉ cho máy nén với thời gian sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này còn có công nghệ cảm biến Eco thông minh. Nó sẽ điều chỉnh mức nhiệt thích hợp nhật dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm và số lần mở tủ. Do vậy lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm này chỉ vào khoảng 1.4 kW/ngày.

Một số ưu điểm khác từ tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Thiết kế sang trọng

Tương đối khác biệt so với một số model thông tường, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M700GPGV2 mang sức hút mạnh mẽ. Tủ sở hữu kiểu dáng sang trọng với tông màu đen quý phái cùng mặt gương sáng bóng phía trước. Đặc biệt tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn dễ điều chỉnh tủ hơn. Đây là dòng tủ 3 ngăn với dung tích lên tới 584 lít, đảm bảo khả năng chứa tốt.

Làm đá tự động

Một tiện ích khá thiết thực mà ở một số model khác không có được, đó là khả năng làm đá tự động. Với chiếc tủ lạnh Hitachi này bạn chỉ cần cho nước vào ngăn đựng nước. Sau đó đá sẽ được làm, sau đó sẽ được đựng trong hộp chứa. Hơn nữa bạn có thể lấy đá bên ngoài, hạn chế mở tủ gây thất thoát nhiệt.

Khay thủy tinh chịu lực

Nhờ khay chứa chịu lực, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn với khối lượng lớn hơn mà không lo bể. Khay tủ có độ bền tốt, dễ tháo lắp cũng khá thuận tiện khi cau chùi. Sức nặng nó có thể chịu lên tới 100kg, bạn sẽ không cần lo lắng khi để nhiều thức ăn.

Tá có thể thấy, với chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 nó không những có khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả tiết kiệm điện cao mà còn có nhiều tiện ích khác. Tủ có giá thành khoảng 53.5 triệu và đây là dòng cao cấp vì thế sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng nhất định.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook