0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Samsung Inverter 424 Lít RL4034SBAS8/SV 2 Cánh

Ngày Đăng: 08:05 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Samsung Inverter 424 lít RL4034SBAS8/SV mang thiết kế đậm chất châu Âu cùng kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại sẽ làm bừng sáng lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp của gia đình bạn. Có dung tích ngăn đá 298 lít và ngăn mát 126 lít, chiếc tủ lạnh Samsung 424 lít này sẽ phù hợp cho nhu cầu dự trữ, bảo quản thức ăn của gia đình 2 – 3 người.

Hệ thống đèn LED tinh tế được đặt tại hai bên cửa tủ lạnh mang đến ánh sáng tự nhiên và dịu nhẹ cho mắt, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thực phẩm mình cần mà không cần phải bật đèn bếp. Tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm đáng kể lượng nhiệt thoát ra so với hệ thống chiếu sáng thông thường, duy trì nhiệt độ tối ưu cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Bảng điều khiển kỹ thuật số bên trong tủ giúp bạn chỉnh chế độ dễ dàng hơn.

Tiện lợi và tiết kiệm điện với vòi lấy nước uống bên ngoài

Với tủ lạnh lấy nước ngoài, bạn chỉ cần bấm nút ngoài khay lấy nước là bạn đã có nước uống mát lạnh từ trong tủ lạnh, tiện lợi hơn rất nhiều so với thao tác mở tủ lạnh để lấy bình nước. Bạn sẽ không phải mở tủ lạnh nhiều lần, nhờ thế mà tủ lạnh lấy nước ngoài tiết kiệm điện hơn khi so với tủ lạnh truyền thống.

Ngoài ra, hiện nay các sản phẩm tủ lạnh lấy nước ngoài đã được trang bị khay lấy nước diệt khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Bằng việc sử dụng miếng lọc carbon khử mùi và hộp đựng nước bằng nhựa pha kẽm giúp kháng khuẩn mang lại cho bạn ly nước mát lạnh, tinh khiết nhất.

Khay đựng rượu cố định độc đáo và tiện lợi

Đối với những vị gia chủ yêu thích rượu hay các món giải khát đóng chai ướp lạnh thì chiếc tủ lạnh inverter này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhờ vào thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong tủ

Nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh vòm, chiếc tủ lạnh RL4034SBAS8/SV này của Samsung sẽ mang hơi lạnh phân bố đồng đều đến mọi ví trí trong tủ, ngay cả những khu vực ngóc ngách hoặc gần vị trí cửa tủ. Nhờ vậy thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng hay biến chất.

Hệ Thống Cảm Biến Thông Minh

Hệ thống 5 cảm biến thông minh của tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới ưu việt mang đến khả năng theo dõi nhiệt độ trong bếp, độ ẩm trong tủ lạnh và thói quen sử dụng của chính bạn để tự động thực hiện các điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho tủ lạnh, tối ưu hoá quá trình thiết bị vận hành. Tiện lợi nhận nhắc nhở khi bạn mở tủ lạnh quá lâu. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả, thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Với những ưu điểm nổi bật trong thiết kế cùng khả năng làm lạnh đồng đều, tính năng khử mùi tốt, hệ thống cảm biến thông minh ưu việt,…bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tủ lạnh Samsung Inverter 424 lít RL4034SBAS8/SV cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook