0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 10:15 07/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một sản phẩm khá đẳng cấp khi sở hữu thiết kế mặt gương tràn viền với 3 cánh mở tiện lợi. Bên trong model này có rất nhiều tính năng nổi bật mà bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá.

Giá: 56.500.000₫

1. Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn Vacuum

Trang bị ngăn Vacuum người dùng sẽ lưu trữ thực phẩm một cách an toàn và cực kỳ hiệu quả. Ngăn trữ sẽ loại bỏ các thành phần khí bên trong gây hư hỏng, biến đổi cấu trức, thể tích của thực phẩm nhờ máy hút không khí nhỏ tích hợp bên trong. Duy trì ở môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa.

Khám phá tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại
Bảo quản với ngăn chân không

2. Tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Công nghệ INVERTER × Hệ Thống Quạt Kép

Bộ đôi này sẽ hoạt động hiệu quả, đảm bảo vận hành êm ái, ổn định, duy trì làm lạnh riêng biệt tại hai ngăn. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) sẽ được ổn định, đúng mức cài đặt. Đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượ trội của máy.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 với cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco cũng góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện năng khi có thể cảm nhận và tự thay đổi công suất vận hành. Đảm bảo nhiệt độ phù hợp dựa trên nhiều yếu tốt, thực phẩm sẽ duy trì ở môi trường làm lạnh lý tưởng, giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp thực phẩm giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện. Đảm bảo hơi lạnh ổn định, giữ lâu hơn. Như vậy máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn.

Khám phá tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

3. Khử mùi và diệt khuẩn với bộ lọc Triple Power

Bộ lọc Triple Power trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có khả năng khử sạch mùi bên trong. Tiêu diệt tới 99% vi khuẩn giúp thực phẩm được an toàn hơn. Đồng thời khi người dùng mở tủ để lấy thực phẩm sẽ không thấy khó chịu.

Tiện lợi khi có tính năng làm đá tự động

Với tính năng này, người dùng sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá mất thời gian như trước. Thay vào đá là châm nước vào bình trữ dưới ngăn mát với dung tích 3.3 lít. Sử dụng đá bất cứ khi nào cần khi đá vơi nước sẽ lại bơm lên ngăn đông, quá tình làm đá hoàn toàn tự động.

4. Lấy nước và đá ngay tại ngoài cửa

Tính năng này sẽ giúp người dùng đến với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất, không cần mất thời gian mở tủ quá nhiều. Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) cho phép người dùng lựa chọn lấy nước hoặc đá ngay tại ngoài nhờ khay trữ, cần gạt thông minh.

Khám phá tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại
Khay lấy nước ngoài

5. Chuông báo cửa mở ngăn ngừa khí rò rỉ

Tủ sẽ phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện nhanh và điều chỉnh kịp thời. Chuông báo cửa mở là một tính năng vô cùng hữu dụng, nó sẽ làm giảm hơi lạnh thất thoát, duy trì sự ổn định cao. Hơi lạnh bên trong luôn đảm bảo, từ đó thực phẩm sẽ bảo quản ở môi trường lý tưởng nhất.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Vừa có làm đá tự động, lấy nước ngoài, tiết kiệm điện, bảo quản với ngăn chân không cùng công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook