0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng của máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Ngày Đăng: 15:39 07/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng với khả năng tiết kiệm điện thì máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV còn mang tới thiết kế hiện đại đi cùng với mức giá hợp túi tiền của người dùng.

1. Các công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW85J42G0BX/SV

Với vai trò là một chiếc máy giặt Samsung Inverter, Samsung WW85J42G0BX/SV hội tụ khá nhiều các tinh năng, công nghệ hiện đại nổi bật:

Các công nghệ hiện đại của máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter, mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả. Không chỉ thế, công nghệ này còn mang đến khả năng vận hành êm ái và làm giảm thiểu sự hao mòn của động cơ trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Giúp xử lý các vết bẩn cứng đầu và loại hoàn toàn vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng cho da bám trên quần áo. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu kiểu thiết kế lồng giặt hình kim cương độc đáo. Giúp cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao, đặc biệt nó còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu.

Các tính năng của máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV

Máy giặt cửa trước Samsung này được hộp bột giặt StayClean. Hộp bột giặt này sẽ giúp hòa tan tối đa lượng bột giặt chứa trong hộp, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt.

Chiếc máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV này có khá phù hợp với những người bận rộn. Chỉ với 15 phút, chế độ Quick Wash sẽ nhanh chóng giặt xong quần áo, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, với ứng dụng Smart Check, bạn sẽ có thể thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại để chẩn đoán, khắc phục lỗi và sự cố của máy giặt. Nhờ tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian sửa và còn tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung inverter này còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt Eco Drum Clean. Máy sẽ nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và mùi hôi bám trên lồng giặt. Hỗ trợ và duy trì tình trạng mới của máy giặt mà không cần phải sử dụng đến các hóa chất để làm sạch, giúp làm tăng tuổi thọ cho máy.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV sở hữu thiết kế hiện đại

Với thiết kế hiện đại, cùng kiểu lồng giặt ngang thuộc phong cách châu Âu. Máy giặt Samsung inverter WW85J42G0BX/SV 8.5kg này có chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực sang trọng. Cùng vị trí tay cầm 45 độ giúp người dùng dễ dàng thao tác và cầm nắm hơn.

Sản phẩm còn có khối lượng giặt quần áo đến 8,5Kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc với những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

3. Giá máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV bao nhiêu?

Hiện giá bán của máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV là 7.550.000 đồng. Đây là mức giá tương đối rẻ so với một chiếc máy giặt Inverter. Vì vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn tốt phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Nhìn chung, máy giặt Samsung 8.5kg WW85J42G0BX/SV sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt không chri có khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả mà nó còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng từ bài viết trên đây bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook