0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nỏi bật trên máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV 8Kg

Ngày Đăng: 13:36 13/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt chất lượng, đi cùng với khả năng tiết kiệm điện thì dòng máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV sẽ là sự lựa chọn tốt. Cùng tìm hiểu xem dòng máy giặt có ưu điểm gì nổi bật nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV có ưu điểm nổi bật gì?

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu tới từ Hàn Quốc, Samsung WW80J54E0BX/SV hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

Máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế hiện đại

Dòng máy giặt của Samsung này sở hữu thiết kế đời mới, đi cùng với gam màu đen inox sang trọng cùng. Bên cạnh đó, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80J54E0BX/SV còn có nắp máy bằng kính pha lê trong suốt dễ quan sát. Nhờ đó, chiếc máy giặt này sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Chiếc máy giặt có khối lượng giặt là 8kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV tiết kiệm điện hiệu quả

Đặc biệt hơn là chiếc máy giặt 8kg này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình nhờ có công nghệ Digital Inverter hiện đại. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, máy hoạt động mượt mà, giảm thiểu rung lắc, tiếng ồn và hơn nữa là giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Các công nghệ, tính năng hiện đại của sản phẩm

Máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble. Có khả năng đánh tan bột giặt thành các bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được làm sạch hoàn toàn các vết bẩn và còn tiết kiệm tối ưu chất giặt.

Điểm đáng chú ý của máy giặt này đó là chức năng giặt hơi nước. Mang đến khả năng loại bỏ triệt để những vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn nữa khi sử dụng chức năng này, quần áo sẽ ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Không chỉ vậy, lồng giặt của máy còn được thiết kế độc đáo hình những viên kim cương. Nhờ đó, đồ giặt sẽ được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo tốt hơn trong suốt quá trình giặt.

Ngoài ra, Samsung WW80J54E0BX/SV còn có khả năng kiểm soát tốc độ và hoạt động của lồng giặt. Nhờ đó mà áo quần sẽ được giặt sạch mà không bị xoắn rối, giảm bớt được độ nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tiện ích kiểm tra lỗi thông minh qua ứng dụng SmartCheck. Nhờ tiện ích này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi sửa chữa máy.

2. Có nên mua máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV không?

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV có khối lượng giặt 8kg này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, trang nhã thì những công nghệ hiện đại từ Samsung như: công nghệ ECO Bubble, công nghệ giặt ít nhăn, công nghệ Digital Inverter, giặt hơi nước, chuẩn đoán lỗi thông minh SmartCheck. Sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, hiện đại khi sử dụng công việc giặt giũ hàng ngày.

Do vậy, với những ai đang cần mua máy giặt Samsung 8kg trong năm 2021 thì có thể cân nhắc đến dòng sản phẩm Samsung WW80J54E0BX/SV này nhé.

Với những ưu điểm phía trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích. Để chọn mua một chiếc máy giặt hiện đại phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook