0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt lồng đứng LG T2395VS2M 9.5 Kg bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 10:35 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Máy giặt có thiết kế đơn giản
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt có thiết kế đơn giản

Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5 Kg có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 9.5 kg, hòan toàn phù hợp cho nhà trên 6 người, có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt được trang bị nắp kính chịu lực, chịu nhiệt, chịu được va đập và chống xước, đóng mở cũng rất dễ dàng và nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển với thiết kế sang trọng được trang bị ngay phía trước máy giặt cùng hệ thống cảm biến led trên màn hình giúp người dùng thao tác tiện lợi.

Với thiết kế lồng đứng bằng thép không gỉ ngoài việc giúp quần áo được bền lâu hơn, máy giặt LG T2395VS2M còn giúp bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong lúc máy đạng vận hành, mang đến cho bạn sự tiện nghi bậc nhất.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Smart Inverter

Được trang bị công nghệ Smart Inverter, máy giặt LG lồng đứng không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả. Không chỉ vậy bạn còn có thể hòan toàn yên tâm khi động cơ này được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

Công nghệ Turbo Drum

Là công nghệ giặt xoay chiều được LG phát triển dành riêng cho máy giặt LG lồng đứng, Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau tạo ra lực xoáy nước vô cùng mạnh mẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn các sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra, với hoạt động của công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt quay ngược chiều so với mâm giặt hạn chế quần áo xoắn rối vào nhau làm giảm nhăn nhúm quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải ủi thẳng lại.

Chuyển động thông minh Smart Motion

3 chuyển động thông minh Smart Motion được tạo ra nhờ sự vận hành của công nghệ Inverter giúp cho quần áo được giặt sạch và bảo vệ tối ưu. Các chuyển động này gồm chuyển động nhào trộn mạnh mẽ, chuyển động quay giảm rối và chuyển động đảo nhẹ nhàng bảo vệ sợi vải. Hiệu quả giặt sạch của sản phẩm nâng cao hơn bao giờ hết đều nhờ có công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion.

Đấm nước Punch+3

Từng luồng nước xoáy cực mạnh tạo ra từ 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước tại giữa mâm giặt chính len len lỏi vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, tăng cường hiệu quả giặt sạch cho cả gia đình. Nhờ luồng nước đa chiều do đấm nước và mâm giặt tạo ra, Đấm nước Punch+3 còn có tác dụng giúp giảm xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải tốt hơn và bền hơn.

Hòa tan bột giặt bằng thác nước vòng cung

Thác nước vòng cung trên máy LG T2395VS2M giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo. Ngoài ra, hệ thống phun nước từ trên xuống như thác nước mạnh mẽ giúp hòa tan bột giặt dễ dàng, loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo gây dị ứng, mẩn ngứa, máy giặt LG đem lại cho người dùng những bộ quần áo thơm và sạch, tạo cảm giác thoải mái khi mặc đồ.

Đa dạng chương trình giặt, tối ưu sự lựa chọn

Được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau, máy giặt Inverter làm thỏa mãn hầu hết các nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất trong mỗi lần giặt tùy theo nhu cầu cũng như chất liệu vải của đồ giặt.

Chức năng chuẩn đoán thông minh

Với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất LG cung cấp, máy giặt LG T2395VS2M có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Tiết kiệm thời gian điều chỉnh lại chương trình nếu chẳng may mất điện đột ngột

Nếu chẳng may điện cúp đột ngột trong quá trình máy giặt vận hành thì với chế độ tự khởi động lại khi có điện, máy giặt có thể ghi nhớ chương trình giặt dang dở và tự động vận hành lại đúng chương trình đó sau khi có điện trở lại. Bạn không phải tốn thời gian chỉnh máy một lần nữa.

Chiếc máy giặt lồng đứng LG T2395VS2M 9.5 Kg được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook