0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

Ngày Đăng: 15:48 28/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ được đánh giá cao về giặt sạch tốt mà máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV này còn tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV bao nhiêu tiền?

Là dòng máy giặt hiện đại của thương hiệu nổi tiếng Samsung. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV đang có mức giá bán rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú là 7.450.000 đồng – một mức giá khá tốt đối với một dòng máy giặt 8.5kg inverter tiết kiệm điện.

Vậy với tầm gái này, máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV được trang bị những tính năng gì và có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Các tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV

Samsung luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm máy giặt chất lượng. Vậy máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV có những tính năng nổi bật nào?

Về thiết kế của máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5kg sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng. Với chất liệu inox màu Xám và Trắng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã. Máy giặt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Hơn nữa, với khối lượng giặt lên đến 8.5Kg cho một mẻ giặt. Máy giặt sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Với những đường nét thiết kế đặc biệt sang trọng, máy giặt Samsung AddWash nổi bật với thiết kể một cửa phụ nhỏ Add Door. Nhờ cửa phụ này bạn có thể thêm vào những đồ giặt còn sót lại vào máy ngay cả khi máy đang hoạt động.

Về tính năng của máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Nhờ đó mà xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào quần áo. Loại bỏ hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

Đặc biệt, Samsung đã mang đến chế độ giặt nhanh 15 phút tiện lợi. Sau khi cho những bộ quần áo mỏng ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong thời gian ngắn là bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ sạch sẽ vốn có của mình.

Sức khoẻ của gia đình bạn sẽ được bảo vệ với công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung. Hơi nước sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da có trong từng sợi vải.

Bên cạnh tính năng giặt hơi nước, chế độ giặt nước nóng cũng là một điểm cộng của chiếc máy giặt này. Với nhiệt độ nước nóng có thể lên đến 90 độ C, máy giặt này sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời cặn bột giặt và vết bẩn cứng đầu cũng bị loại bỏ hoàn toàn.

Không chỉ thế, máy giặt Samsung Inverter này còn được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương bằng thép không gỉ. Có khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả, loại bỏ xơ vải, bảo vệ quần áo bền đẹp như mới.

Nhờ có chương trình giặt ít nhăn Easy Iron, máy giặt sẽ hạn chế tình trạng xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Nhờ vậy việc là ủi sau mỗi lần giặt đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Về khả năng tiết kiệm điện

Là một sản phẩm của thương hiệu Samsung. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV sẽ mang đến khả năng vận hành rất êm ái, bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa nó còn giúp giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ Digital Inverter hiện đại.

3. Kết luận

Nói tóm lại, máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV là một sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiện ích như công nghệ Digital Inverter, công nghệ giặt nước nóng, giặt hơi nước, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt cho năm 2021 thì chắc chắn Samsung WW85K54E0UX/SV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất về khả năng giặt sạch, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook