0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng với giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 10:16 07/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và chúng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Để có một lựa chọn hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây đều có giá rẻ và sở hữu nhiều điểm vượt bậc.

1. Tủ Lạnh SamSung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng đi khám phá mẫu tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV với giá gần 18 triệu. Sản phẩm này sở hữu thiết kế gọn gàng, hiện đại với gam màu xám bạc bao phủ bên ngoài cùng với bề mặt phay xước khá ấn tượng. Một số tính năng vượt trội có thể kể như:

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng với giá rẻ bất ngờ
Khay lấy nước ngoài cùng màn hình cảm ứng
  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian là bạn đã có nước lạnh sử dụng ngay.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp lan toản hơi lạnh đều bên trong nhờ hai quạt độc lập giúp bảo quản tươi ngon hơn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV có chế độ Vacation giảm điện tiêu thụ và phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.
  • Chế độ Power Cool tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát, hoạt động ở công suất mạnh mẽ giúp làm lạnh nhanh hơn.
  • Ngăn Fresh Safe giúp rau, củ, quả được giữ lâu lâu hơn, duy trì độ tươi ngon và đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FXP640VG-MR 4 Cánh

Một lựa chọn nữa cũng khá chất lượng đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và giá của sản phẩm này khoảng 20 triệu. Ấn tượng bên ngoài đó là mặt kính sáng bóng với tông màu đỏ cực kỳ mới lạ. Tay nắm ẩn chạy dọc giúp bạn đóng mở tốt cùng với đó là nhiều tính năng khác như:

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng với giá rẻ bất ngờ
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài
  • Điều khiển thông minh, dễ dàng và nhanh chóng nhờ màn hình cảm ứng hiển thị chạy dọc và được thiết kế ẩn khá gọn gàng.
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sẽ phóng ra các ion âm và dương nhằm tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, mang tới sự an toàn cao.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR có chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C góp phần giảm điện hao phí.
  • Chế độ Express Freezing cấp đông ở mức -24 độ C giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, ngăn ngừa oxy hóa, tránh biến đổi chất.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C giúp bảo quản tươi ngon trong ngày mà không bị hư hỏng, tiết kiệm thời gian giã đông.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Nói về chất lượng và độ uy tín thì phải kể tới sản phẩm của Hitachi, tuy có giá cao một chút nhưng hiệu quả mang lại sẽ khá cao. Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có giá bán khoảng 26.650.000₫, sở hữu mặt gương đen tràn viền, tay nắm ẩn mạ Crom ấn tượng. Bên cạnh đó thì model này còn có nhiều tính năng nổi bật:

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng với giá rẻ bất ngờ
Ngăn chuyển đổi thông minh
  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát là có đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng giúp bảo quản thức ăn ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng nhất. Bạn sẽ lựa chọn làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) có ngăn trữ đồ khô tiện lợi và có thể chuyển sang để bảo quản rau củ.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 29% với hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ trong ngăn mát.
  • Công nghệ khử mùi Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ loại sạch 7 thành phần mùi khác nhau và diệt sạch 99% vi khuẩn.

Có giá thành không quá cao và cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đều thể hiện rõ sự vượt trội, chất lượng cùng nhiều ưu thế so với một số dòng sản phẩm khác. Đây sẽ là những lựa chọn rất tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook