0

Hãy cùng thưởng thức những tính năng đặc biệt trên những sản phẩm của Tivi Sony nhé

14:15 26/10/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ở những sản phâm Tivi Sony hiện nay được trang bị riêng biệt cho mình nền tảng Android dành riêng cho phiên bản tivi Sony. Bởi vì thế mà sony đã biến những chiếc Android Tivi của giống như là một sản phẩm điện thoại hay có thế ví như một chiếc máy tính bảng chạy bằng hệ điều hành Android.

Với nền tàng Android có một không hai mà sẽ không có hãng tivi nào có được những chiếc Tivi Sony có độ mượt mà và tiện dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng dù là người cao tuổi hay những em nhỏ.

Không những thế qua mỗi lần nâng cấp hệ điều hành Android mới. Sony luôn đưa ra nhiều những tính năng hữu ích và tiện lợi khác nhau để bất kỳ ai cũng có thể có được những trải nghiệm mới nhất, tốt nhất.

1. Chức năng tìm kiếm giọng nói

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với cách tìm kiếm truyền thống là phải dùng tay để đánh từng chữ vào màn hình rất mất thời gian. Thì đối với những sản phẩm Smart Tivi Sony bạn chỉ cần một chiếc remote rồi bạn chỉ cần ấn giữ tay vào biểu tượng Micro và bạn chỉ cần nói vào đó nội dung muốn tìm kiếm là bạn đã có thể tìm kiếm tất cả mọi thứ trong chưa đày 5 giây.

Điều đặc biệt mà chỉ ở những chiếc Android Tivi Sony là chức năng này có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp cho việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng hơn.

2. Nhiều ứng dụng đa dạng trên tivi

Với nhu cầu giải trí của mọi người như: Nghe nhạc, xem phim, đọc báo, xem những chương trình giải trí,… Thì với những chiếc Tivi Sony tất cả đều được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng Google Play với từng nhu cầu khác nhau của bạn.

Và điều đặc biệt là bạn có thể tải thêm rất nhiều những ứng dụng khác mà chỉ cần chiếc tivi nhà bạn có kết nối internet.

3. Trình chiếu màn hình điên thoại lên tivi

Nếu như bạn đang dùng những sản phẩm điện thoại mà là hệ điều hành Android tivi thì bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung từ điện thoại của bạn lên tivi một cách dễ dàng nhờ vào ứng dụng Screnn Mirroring.

Bạn chỉ cần đưa cho 2 sản phẩm trên kết nối chung một cổng wifi là có thể tiến hành các thao tác kết nối và tiến hành trình chiếu nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm Tivi Sony 43 Inch được tích hợp tính năng này tại Điện máy Thiên Phú.

4. Điều khiển tivi thông qua điện thoại

Vào một ngày nào đó mà chiếc điều khiển tivi nhà bạn tự dưng biến mất mà bạn không có cách nào để tìm kiếm thì bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vì với tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại bạn có thể thay thế cho một chiếc điều khiển để tìm kiếm mọi thứ bằng chiếc điện thoại của bạn vô cùng dễ dàng.

Trên đây là 4 tính năng hữu ích mà chỉ có những chiếc Smart Tivi Sony mới có. Nếu có câu hỏi gì mà chưa biết hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được giải đáp nhé.

Hiện tại chúng tôi đang bán rất nhiều sản phẩm Smart Tivi Sony giá rẻ hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để mua với mức giá rẻ nhất nhé.

Exit mobile version