0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chọn mua 3 máy giặt cửa trước tốt nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 15:03 20/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại và tinh tế nên được sử dụng phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Cùng tìm hiểu 3 máy giặt cửa trước tốt nhất cho gia đình dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 9Kg FV1409S2V

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V sở hữu gam màu xám thời thượng, thiết kế cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của gia đình. Khối lượng giặt 9Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp của máy có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn trong quá trình giặt. Các cảm biến số và trí tuệ nhân tạo AI sẽ phân tích khối lượng và độ mềm của vải sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp, bảo vệ quần áo của gia đình tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, làm mềm sợi vải, giảm nhăn. Chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10K54E0UW/SV sở hữu màu trắng trang nhã. Đặc biệt, với thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt Samsung này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch hiệu quả. Không gặp tình trạng bám cặn bột giặt với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Chức năng giặt hơi nước của máy giặt góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

3. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95M4V SK có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại. Máy giặt này sẽ tô điểm cho không gian nội thất của gia đình. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg này phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người.

Được trang bị công nghệ Inverter trong, máy giặt Toshiba này không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ CycloneMix của máy sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt. Nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo.

Trên đây là Gợi ý chọn mua 3 máy giặt cửa trước tốt nhất cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook