0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:41 20/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux lồng ngang là lựa chọn hoàn hảo trong công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF9024ADSA giặt 9Kg

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA này còn sở hữu gam màu đậm cá tính chắc chắn sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả nhờ vào công nghệ Inverter.

Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ được giặt với hơi nước có nhiệt độ cao. Góp phần đẩy lùi các loại vi khuẩn và hạn chế nguy cơ gây kích ứng cho làn da nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Thêm vào đó, máy còn có khả năng hoà tan bột giặt nhanh chóng và diệt khuẩn hiệu quả với tính năng nước nóng, giúp cho quần áo sạch hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux Inverter này còn sở hữu công nghệ Oko Mix giúp hạn chế khả năng thất thoát chất giặt tẩy, gia tăng khả năng giặt sạch quần áo hơn. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt 9kg này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Sản phẩm có thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch và bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ Inverter của máy sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước tiêu thụ cho mỗi lần giặt.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux lồng ngang này còn được trang bị bộ đôi diệt khuẩn đó là công nghệ Vapour Care và giặt nước nóng. Nhờ đó mà quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn chất gây dị ứng và vết bẩn cứng đầu. Đồng thời còn giúp chống nhăn hiệu quả cho quần áo, hạn chế cặn bột giặt còn sót.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng thêm đồ khi giặt. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải đợi đến mẻ giặt sau và hạn chế phụ kiện bị bỏ quên. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux khối lượng giặt 8kg này sẽ là lựa chọn phù hợp.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA sở hữu sắc xám sang trọng và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng với khối lượng giặt 10kg lựa chọn hòan hảo cho gia đình từ 4-6 thành viên. Hơn nữa, với chức năng Add Clothes, người dùng có thể cho thêm quần áo khi máy đã hoạt động vô cùng tiện lợi.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Vapour care ủa máy giặt này. Quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây ra dị ứng hiệu quả. Hơn nữa còn hỗ trợ giảm thiểu các nếp nhăn trên quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA 8kg còn được trang bị các công nghệ hiện đại UtraMix. Với công nghệ này, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn trong nước, dễ dàng tẩy sạch đi các vết bẩn cứng đầu và còn giữ cho quần áo của bạn luôn bền màu theo thời gian.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng tốt nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook