0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy giặt cửa trước nên mua vào dịp Tết 2021

Ngày Đăng: 13:48 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Gợi ý 3 máy giặt cửa trước nên mua vào dịp Tết 2021

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang, mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người.

Công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt WW90J54E0BW/SV, nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo, sẽ loại bỏ các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo.

Công nghệ Eco Bubble giúp xà phòng thẩm thấu vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn mang lại hiệu quả giặt sạch, giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường.

Thiết kế lồng giặt kim cương trên máy giặt samsung với những lỗ thoát nước mang hình kim cương giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo, nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

2. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V10FG1WVT 10 Kg

Gợi ý 3 máy giặt cửa trước nên mua vào dịp Tết 2021

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FG1WVT sở hữu kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của mọi gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Panasnonic 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đáng cân nhắc.

Được trang bị công nghệ Inverter máy giặt Panasonic NA-V10FG1WVT sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi lần giặt.

Cảm biến Econavi của máy giặt này sẽ cảm nhận được khối lượng quần áo cần giặt, sau đó sẽ tự động đưa ra chương trình, lượng nước, thời gian giặt phù hợp, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước, thời gian mà vẫn đảm bảo cho quần áo được giặt sạch.

Một ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Panasonic NA-V10FG1WVT này cần được nhắc đến đó chính là chế độ tự vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ cặn bẩn, sơ vải còn sót lại, quần áo được giặt sạch tốt hơn, đồng thời nâng cao tuổi thọ của máy giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Gợi ý 3 máy giặt cửa trước nên mua vào dịp Tết 2021

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8024ADSA thuộc loại máy giặt lồng ngang thời thượng, cùng gam màu xám sang trọng và tinh tế. Đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên sống động và hiện đại hơn. Máy giặt Electrolux này cho khả năng giặt với khối lượng quần áo 8 kg, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ, giúp nâng cao hiệu quả việc giặt tẩy và tiết kiệm điện, nước.

Thêm một điểm đáng chú ý của máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này đó là máy giặt không chỉ có tính năng giặt bằng nước nóng, mà còn có thêm công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn tốt hơn và hạn chế được nhiều nếp nhăn sau mỗi lần giặt.

Máy giặt còn sở hữu công nghệ Oko Mix, giúp bột giặt hòa tan một cách nhanh chóng trước khi đưa vào lồng giặt, nhờ vậy quần áo của bạn không bị dính xà phòng sau khi giặt.

Trên đây là Gợi ý 3 mẫu máy giặt cửa trước nên mua vào dịp Tết 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook