0

Giới thiệu đến bạn 5 công nghệ hiện đại, thông minh được trang bị trên điều hòa Electrolux 1 chiều ESV18CRK-A3

09:18 30/12/2020

1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Điều hòa Electrolux inverter 1 chiều ESV18CRK-A3 18000btu có thiết kế kiểu dáng đặc trưng từ nhà sản xuất Châu Âu, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và đjep mắt. Điều hòa gái rẻ có công suất 2 HP phù hợp với những không gian căn phòng rộng lơn khoảng dưới 30m2

2. Tính năng công nghệ thông minh, hiện đại

Chế độ Turbo – làm lạnh nhanh

Với chế độ này, điều hòa inverter Electrolux ESV18CRK-A3 sẽ đẩy công suất lên mức cao nhất giúp nhanh chóng làm lạnh cho căn phòng của bạn. Người sử dụng sẽ không cần phải chờ quá lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, sáng khoái.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điểm sáng nhất trên chiếc điều hòa Electrolix giá rẻ ESV18CRK-A3 là sản phẩm có giá khá bình dân nhưng vẫn được hãng tishc hợp công nghệ inverter giúp cho máy hoạt động bền bỉ, ổn định và tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gí đình bạn.

Công nghệ cảm ứng iFeel

Công nghệ này là một công nghệ mới được trang bị trên chiếc điều hòa Electrolux18000btu ESV18CRK-A3, chức năng này cho phép máy điêu khiển nhiệt độ mong muốn tại vị trí bạn đứng. Không chỉ vậy, tính năng này còn giúp bjan tiết kiện điện năng mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của bạn.

Chế độ vận hành khi ngủ

Khi bạn bật chế độ vận hành khi ngủ, Điều hòa Electrolux 1 chiều ESV18CRK-A3 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức phù hợp, giúp bạn có một giấc ngủ thật sâu và thoải mái mà không bị thức giấc nửa đêm bởi nhiệt độ quá lạnh hay quá nóng.

Chế độ tự làm sạch ngăn ngừa nấm mốc

Khi máy lạnh tắt, quạt gió sẽ không ngưng hoạt động liền mà vẫn tiếp tục vận hành thêm một lúc để đảm bảo hơi nước,bên trong máy được bốc hơi hòan toàn, nhờ vậy mà nấm mốc cũng sẽ không có cơ hội phát triền trong môi trường có độ ẩm cực thấp.

Điều hòa Electrolux được hãng trang bị bộ lọc Nylon và dàn tản nhiệt màu xanh giúp loại bỏ toàn toàn các bụi bẩn, hỗ trợ cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với những thiết kế trang nhã, công nghệ thông minh hiện đại thì chiếc điều hòa Electrolux sẽ là sự lựa chọn vô cùng hòa hảo cho không gian nhà bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin, bạn hãy liên hệ hotline Thiên Phú ngay nhé.

Giới thiệu đến bạn 5 công nghệ hiện đại, thông minh được trang bị trên điều hòa Electrolux 1 chiều ESV18CRK-A3

Exit mobile version