0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chất lượng, tính năng máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT

Ngày Đăng: 10:19 15/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự phát trên của công nghệ hiện nay, các nhà sản xuất không ngừng nâng cao chất lượng và tính năng của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người sử dụng. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng trên thị trường hiện nay là dòng máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT. Với những thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, máy giặt này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Giới thiệu chất lượng, tính năng máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT

Máy giặt Aqua AQW-S72CT sở hữu thiết kế nhỏ gọn, model cửa trên tiện lợi, dễ dàng thao tác, phù hợp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn. Máy có tông màu xám cùng với lớp sơn tĩnh điện mang lại vẻ đẹp sang trọng, mang lại sự an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, với khổi lượng 7,2Kg thiết bị sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có 3 – 4 thành viên.

Kính chịu lực bền tốt:

Máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT có thiết kế kính cường lực an toàn giúp cho việc thao tác trở lên nhẹ nhàng, tiện lợi và giảm độ ồn giúp máy bền bỉ theo thời gian.

Tiết kiệm điện với chế độ tự khởi động:

Bạn sẽ không phải lo sợ máy giặt sẽ nhanh hỏng nếu thường xuyên bị mất điện đột ngột, máy giặt phải hoạt động lại từ đầu. Máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó, thiết bị sẽ tự động tiếp tục quá trình giặt nếu bị ngắt điện đột ngột. Chức năng náy sẽ tiết kiệm được một lượng lớn điện năng và nước so với các loại máy giặt khác.

Tiện lợi với 7 chế độ giặt:

Giới thiệu chất lượng, tính năng máy giặt Aqua 7,2Kg AQW-S72CT

Máy giặt Aqua lồng đứng AQW-S72CT được tích hợp 7 chế độ giặt gồm: Giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt và vắt cực khô, 7 chế độ này giúp bạn thoải mái lựa chọn những chế độ phù hợp với nhiều nhu cầu và các loại vải khác nhau, tránh tình trạng bị rách, bung chỉ và bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Bộ điều khiển thông minh, tiện lợi:

Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-S72CT được trang bị bộ điều khiển Neuro và Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và thao tác đơn giản. Ngoài ra, bộ điều khiển còn cho phép bạn tính toán lượng điện và nước tướng ứng với khối lượng quần áo, đưa ra chu trình giặt tiết kiệm điện và nước nhất.

Tốt độ quay vắt nhanh:

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT có chế độ vắt thông minh với tốc độ quay vắt đạt đến 775 vòng/ phút giúp quần áo luôn được vắt khô, giúp rút ngắn thời gian phơi vô cùng thuận tiện trong những ngày mưa gió hay thời tiết ẩm ướt.

Khóa an toàn trẻ em:

Giới thiệu chất lượng, tính năng máy giặt Aqua AQW-S72CT

Máy giặt giá rẻ AQW-S72CT được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình máy hoạt đông.

Máy giặt Aqua 7,2KG AQW-S72CT là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm về một máy giặt hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Với những tính năng đa dạng và khả năng giặt sạch, thân thiện với môi trường, máy giặt này sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. Bạn sẽ không chỉ có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà bạn còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook