0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua inverter đáng sử dụng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:58 14/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua là thương hiệu chất lượng, không chỉ giặt sạch hiệu quả còn có khả năng tiết kiệm điện. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Aqua inverter đáng sử dụng nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú để chọn máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G

Giá:4.750.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Aqua 8kg AQD-A802G thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với thiết kế sang trọng hiện đại, máy có 2 màu bạc(S) và màu trắng(W). Vì thế sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Máy có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi hơn. Khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 2-3 thành viên.

Máy Giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng sản phẩm này. Máy giặt này sử dụng công nghệ giặt hơi nước tiên tiến. Với công dụng loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo mà không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A802G sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Vì vậy, quần áo và lồng giặt luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Aqua inverter AQD-A802G được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại. Đảm bảo vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Góp phần âng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó máy sẽ điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn khó chịu một cách hiệu quả.

2. Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S

Giá:6.650.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Aqua inverter AQD-A951G.S thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Cùng thiết kế sang trọng hiện đại, máy có màu xám bạc thời thượng. Do đó máy giặt có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay giúp bạn lựa chọn và điều chỉnh chu trình giặt thích hợp. Khối lượng giặt 9.5kg, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên khoảng 6 thành viên.

Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S

Đáng chú ý, máy giặt được áp dụng công nghệ inverter không chổi than. Giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-A951G.S sử dụng công nghệ giặt hơi nước tiên tiến. Không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn mà còn diệt khuẩn vô cùng tốt. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng. Quần áo sau giặt cũng mềm mại, ít bị nhăn hơn.

Thiết bị này được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh. Đảm bảo máy vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Bởi công nghệ này nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Từ kết quả điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, hạn chế rung lắc và tiếng ồn tối đa.

Model máy giặt này sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Đồng thời loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Nhờ vậy mà giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Máy giặt Aqua này có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt. Có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn.

3. Máy Giặt Aqua Inverter 12 Kg AQD-A1200H.PS

Giá:10.500.000₫

Vị trí cuối trong danh sách là máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS mới. Với kiểu thiết kế máy giặt cửa ngang với chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Máy phủ màu bạc tạo sự sang trọng, phối hợp hài hòa với các nội thất khác bên trong.

Máy Giặt Aqua 12 Kg AQD-A1200H.PS

Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, được chú thích rõ ràng giúp cho người dùng dễ sử dụng. Chiếc máy giặt này phù hợp cho gia đình trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt đến 12 kg.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cân bằng AI DBT. Tự động cân chỉnh biên độ quay và độ lệch tâm của lồng giặt, điều chỉnh tốc độ quay và giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ độ rung lắc của máy giặt khi hoạt động nhưng không làm giảm đến hiệu quả giặt sạch. Máy này có công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước I-Refresh, dùng hơi nước loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, mới mẻ, tinh tươm.

Hơn thế, công nghệ Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa. Sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn. Nhờ đó giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Máy giặt Aqua cửa ngang này có động cơ Inverter hiện đại. Máy giặt vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện – nước. Máy giặt này đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện là 16.7 Wh/kg.

Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ giặt cho người dùng kiểm soát thời gian giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ nghịch phá và người lớn an tâm hơn

Trên đây là bài viết về Top 3 máy giặt Aqua inverter đáng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng qua top sản phẩm này bạn có thể lựa chọn cho mình máy giặt chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook