0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình ít người nên chọn tủ lạnh LG GN-D315S hay Samsung RB27N4170BU/SV

Ngày Đăng: 12:45 10/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày cằng tăng cao, gần như ở mọi gia đình đều phải có ít nhất một cái. Vậy với những gia đình có ít thành viên thì nên lựa chọn sản phẩm nào giữa hai chiếc tủ lạnh LG GN-D315S hay Samsung RB27N4170BU/SV?.

Tìm hiểu về tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S

Thiết kế cổ điển với khay lấy nước tiện lợi

Chiếc tủ lạnh LG GN-D315S trông khá quen thuộc khi được thiết kế ngăn đá bên trên và ngăn mát dưới. Người dùng sẽ cảm thấy được sự gần gũi, dễ sử dụng. Tủ có gam màu xám bạc với tay ẩm ẩn mặt trước đưỡ xử lý tinh tế. Đặc biệt là khay lấy nước bên ngoài khá tiện, giải quyết nhu cầu sử dụng nước cấp bách.

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Với khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng thông mình, chiếc tủ này sẽ giúp bạn phát hiện các lỗi cũng như sự cố có thể gặp phải. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế rủi ro không đáng có.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền

Hoa quả, rau củ sẽ có môi trường khá lý tưởng với khả năng giữ ẩm tốt. Tủ lạnh LG inverter GN-D315S với lưới mắt cáo độc quyền sẽ hạn chế khoa héo, đảm bảo dòng thực phẩm này sẽ luôn mọng nước sau nhiều ngày. Duy trì độ tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tìm hiểu về tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV

Thiết kế hiện đại với mặt giả gương

Cũng là một chiếc tủ 2 cánh thế nhưng ở sản phẩm này có sự mới mẻ và hiện đại hơn. Tư được làm từ kim loại phủ sơn bóng giả gương và gây ấn tượng với thiết kế ngăn mát bên trên. Như vậy trong quá trình lấy hay cất thực phẩm bạn sẽ không phải khom, cúi quá nhiều. Ngay cánh giữa cánh RB27N4170BU/SV cũng có khay lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh Samsung với nhiều tính năng ưu Việt

Khử mùi kháng khuẩn với bộ lọc Deodorizer

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV sẽ giúp thực phẩm luôn được an toàn, giữ nguyên trạng thái vốn có mà không bị nhiễm mùi khi bảo quản lâu. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Tiêu diệt vi khuẩn và cả nấm mốc trong môi trường.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Đối với các loại thực phẩm tươi sống, chiếc tủ lạnh này đã trang bị một ngăn riêng biệt với tên Optimal Fresh Zone. Nhiệt độ bên trong sẽ duy trì khoảng -1 độ C, giúp bạn bảo quản thịt cá trong ngày mà vẫn giữa được độ tươi ngon. Khi chế biến sẽ tiết kiệm thời gian hơn và không phải giã đông.

Vậy với gia đình có ít người thì nên chọn chiếc tủ nào?

Qua những tìm hiểu vừa rồi ta có thể thấy được những đặc trưng, sự riêng biệt, khác biệt từ hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter và LG GN-D315S. Hai sản phẩm cũng đến từ hai thương hiệu khá uy tín và nổi tiếng ở Hàn Quốc, có độ phủ rộng rãi.

Dung tích 276 lít

Đối với các gia đình có ít người thì tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV có vẻ phù hợp hơn. Sản phẩm có dung tích nhỏ 276 lít dùng sẽ không tốn quá nhiều điện năng, đặc biệt lại cho công nghệ Dual inverter. Hơn nữa vẻ ngoài cũng gây ấn tượng mạnh mẽ, hứa hẹn sự tươi mới cho không gian.

Với dung tích 315 lít cùng với giá thành khoảng 8 650 000đ, thì tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S cũng là lựa chọn rất tốt. Bạn có thể chứa được nhiều hơn so với model RB27N4170BU/SV của Samsung và giá lại rẻ hơn vài trăm ngày.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã ngắn được một lựa chọn thích hợp nhất. Với những gì mang lại thì đây đều là những mảnh ghép khá hoàn hảo dành cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook