0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) hay R-FVY510PGV0(GBK) tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:14 08/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) và R-FVY510PGV0(GBK) đều để lại những ấn tượng riêng, sở hữu những điểm độc đáo riêng. Đây là hai model đang nhận được nhiều sự quan tâm và những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ điểm nổi bật những như đưa ra lựa chọn tốt hơn.

Đặc điểm ở tủ lạnh R-FW690PGV7(GBW)

Sở hữu 4 cửa mở với mặt gương nâu

Thiết kế mặt gương sẽ khiến chiếc tủ lạnh này trở nên sang trọng và độc đáo hơn. Chất liệu kính sẽ hạn chế bụi bám và giúp việc lau chùi trở nên khá dễ. Một chiếc tủ 4 cửa sẽ giúp việc đóng, mở hiệu quả và lấy thực phẩm dễ dàng vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi với bảng cảm ứng ẩn

Dùng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) hay R-FVY510PGV0(GBK) tốt hơn?
Bảng cảm ứng tiện lợi

Trang bị bảng cảm ứng ẩm trên mặt cánh sẽ tạo sự đồng nhất và giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh. Bạn chỉ cần chạm tay với thay tác vô cùng đơn giản là có thể thay đổi ngay nhiệt độ hay các thông số, đến với nhu cầu một cách hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Hitachi có khay lấy nước ngoài

Ngoài cửa, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) đã trang bị khay lấy nước ngoài. Do vậy người dùng sẽ giải khát một cách nhanh chóng, không cần mở tủ. Nước từ bình trữ bên trong sẽ chảy ra khi bạn đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần.

Màng lọc Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn

Màng lọc sẽ phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Từ đó giúp thực phẩm luôn an toàn, giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng độ tươi ngon vốn có. Khi người dùng mở tủ cũng sẽ không thấy mùi khó chịu.

Ngăn trữ chuyển từ thịt cá sang rau quả

Dùng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) hay R-FVY510PGV0(GBK) tốt hơn?
Ngăn trữ chuyển đổi

Người dùng sẽ có thêm không gian trữ lý tưởng chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn chuyển đổi. Chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm ở tủ lạnh R-FVY510PGV0(GBK)

Mặt gương đen với 2 cửa mở quen thuộc

Cũng sở hữu vẻ ngoài hết sức đẹp mắt, tủ lạnh thiết kế mặt gương đen với đường nét vuông vắn, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Tay cầm bố trí ẩn giúp việc đóng mở dễ dàng, nhìn từ phía trước trông khá phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất.

Tủ lạnh có tính năng làm đá tự động

Đây là một tiện ích cao khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) đã trang bị tính năng làm đá tự động. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để châm nước, làm đá mỗi khi sử dụng. Nước từ ngăn mát sẽ bơm lên ngăn đông, đá làm tự động.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Dùng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) hay R-FVY510PGV0(GBK) tốt hơn?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Đây là công nghệ cao với hiệu quả vượt trội khi có thể khử được tới 7 loại mùi khác nhau: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Đồng thời diệt tới 99.9% vi khuẩn nhờ 3 lớp bảo vệ an toàn.

Ngăn chuyển đổi 4 chế độ tiện lợi

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 chế độ khác nhau. Do vậy người dùng có thể dự trữ mọi loại thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Có thể lựa chọn chế độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh -20 độ C.

Sử dụng chiếc tủ lạnh nào sẽ tốt hơn?

Có thể thấy ở cả hai sản phẩm đều sở hữu những điểm độc đáo, chúng có điểm chung là đều được tích hợp công nghệ inverter, cảm biến nhiệt Eco, công nghệ làm lạnh kép, đệm cửa chống khuẩn, ngăn rau quả riêng biệt….

Dùng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) hay R-FVY510PGV0(GBK) tốt hơn?
Cảm biến Eco kết hợp công nghệ inverter

Tủ lạnh R-FVY510PGV0(GBK) nổi bật hơn khi có tính năng làm đá tự động, ngăn chuyển đổi 4 chế độ và giá thành rẻ hơn khi chỉ 14.950.000₫. Tuy nhiên tủ lạnh R-FW690PGV7(GBW) mang tới hiệu quả sử dụng cao khi có dung tích lớn giúp bạn dự trữ nhiều, 4 cửa mở tiện lợi với vẻ ngoài đẳng cấp hơn. Người dùng có thể sử dụng khay lấy nước ngoài cùng bảng cảm ứng thông minh. Giá cửa model này rơi vào khoảng Giá:26.850.000₫.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã đưa ra được nhận định riêng cũng như lựa chọn phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook