0

Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều nào phù hợp với không gian phòng ngủ

14:54 06/01/2020

Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ là điều vô cùng quan trọng, song để chọn được một dòng máy phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Hôm nay dienmaythienphu.vn xin giới thiệu đến bạn một dòng máy hiện đang được sự tin dùng của rất nhiều hộ gia đình cho phòng ngủ đó là điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8, 1 Chiều 9000Btu, gas R32. Vậy ẩn sau chiếc điều hòa này có gì đặc biệt?

Chiếc điều hòa có vẻ bên ngoài được thiết kế vô cùng ấn tượng

Dòng máy điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8, 1 Chiều 9000Btu, gas R32 được thiết kế với những đường nét mới mẻ, tinh tế cùng màu sắc trang nhã làm tô nên một vẻ khó cưỡng cho không gian nội thất nhà bạn. Với công suất làm lạnh 9000Btu thì chiếc điều hòa này phù hợp lắp đặt trong không gian căn phòng có diện tích dưới 15m2. Với công suất đó thì bạn hòan toàn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu này cho phòng ngủ nhà mình, bởi nhiệt dộ sẽ sẽ không bị quá lạnh và ổn định hơn. Chiếc điều hòa này hiện đang được bán với giá 7 500 000, giá khá rẻ khi bạn chọn mua ngay hôm nay tại tổng đại lý của dienmaythienphu.vn.

Chiếc điều hòa Panasonic này vô cùng ấn tượng với những công nghệ vượt trội

Với những ngày nắng nóng việc phải bật điều hòa trước khi ngủ là điều thường xuyên điều này nhiều khi cũng khiến bất tiện và không chủ động.Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, căn phòng sẽ được làm lạnh ngay tức thời, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh ngay lật tức mà không cần chờ đợi quá lâu.

Thời gian giành cho giấc ngủ trung bình một ngày cũng phải mất ít nhất 8 tiếng, việc sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ gây tốn điện năng là tương đối. Nhưng với chế độ ngủ ban đêm trong chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này, gia đình bạn sẽ có giấc ngủ êm, không bị lạnh và tỉnh giấc lúc nửa đêm. Tăng chất lượng giấc ngủ và tạo sự hứng khởi cho một ngày làm việc mới.Với thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam đặc biệt những ngày mưa phùn gió rét, nhiệt độ trong phòng thường xuyên ẩm thấp và là nguy cơ lây lan và phát sinh nhiều dịch bệnh như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc…ảnh hướng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của chúng ta. Với chế độ hút ẩm, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.Đặc biệt với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí hết sức nghiêm trọng như thời điểm hiện nay thì ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của chúng ta. Chiếc điều hòa Panasonic này nhờ công nghệ nanoe-G mà các vi khuẩn, bụi bẩn và tinh thể gây mùi hôi sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại trừ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn.

Hơn thế để hạn chế tối thiểu chi phí khi sử chữa, bạn chỉ cần để ý một chút trên điều khiển remote sẽ hiện thị lỗi nếu có. Máy sẽ tự động chuẩn đoán các lỗi gặp phải từ đó sẽ khiến bạn phát hiện kịp thời và sửa chữa đúng thời điểm giúp hạn chế được knh phí.

Để lựa chọn một chiếc điều hòa cho phòng ngủ thì đầu tiên có lẽ nên xem xét về các tính năng và công nghệ thứ hai là về giá cả. Với những gì chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8, 1 Chiều 9000Btu, gas R32 lại chiếm được lòng tin của người sử dụng nhiều như thế. Ngoài dòng điều hòa Panasonic ra thì cũng còn nhiều thương hiệu lớn như: Điều hòa LG, điều hòa Gree, điều hòa Mitsubishi…bạn có thể tham khảo thêm tại diemaythienphu.vn. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho căn phòng của mình.

Exit mobile version