0

Điều hoà LG B10END1 có phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2 không?

16:44 22/01/2022

Điều hoà LG B10END1 có phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2 không? Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dong sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, công suất phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2.

Không những cung cấp cho người dùng luồng gió mát lan tỏa khắp không gian, mà điều hòa LG B10END1 còn sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng sáng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn.

Ngoài ra, được thiết kế công suất 9000btu. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với khí hậu của miền Bắc, điều hòa LG 2 chiều sẽ giúp mang lại luồng gió mát vào mùa hè và hơi ấm vào mùa đông. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn và thaoir mái hơn.

Công nghệ inveter tiết kiệm điện năng

Đối với dòng điều hòa LG 2 chiều bạn phải nhắc tới đó là công nghệ inverter. Với công nghệ này, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định và làm lạnh sâu hơn. Bên cạnh đó, máy lạnh LG còn giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên 70% so với các dòng điều hòa thông thường trên thị tường.

Màng lọc sạch không gian hiệu quả.

Để đảm bảo cho sức khỏe cho người dùng điều hòa LG inverter B10END1 đã trang bị thêm màng lọc sơ cấp. Máy lạnh LG 2 chiều inverter B10END1 được tích hợp màng lọc sơ cấp ngay trong dàn lạnh. Giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Mang lại mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó là chế độ tự động làm sạch Auto Cleaning. Sau một thời gian hoạt động, điều hòa LG inverter B10END1 sẽ bám bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng tự làm sạch, máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. Giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Mang lại an toàn sử dụng khi biến động điện áp

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ. Với khả năng chịu được bến động điện áp, điều này giúp sản phẩm có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn. Ngoài ra, sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Khi điều hòa LG chính hãng B10END1 sử dụng dòng gas R32 này thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

Tự làm sạch Auto Cleaning

Sau một thời gian hoạt động, sẽ bám bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng tự làm sạch, máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. Giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Nhìn chung, điều hoà LG B10END1 là dòng sản phẩm rất phù hợp với phòng có diện tích 15 m2. Mang lại cho bạn luồng gió mát, đồng đều khắp căn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version