0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B24END1 24000Btu sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 11:16 20/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B24END1 đang là mẫu sản phẩm thu hút nhiều người sử dụng bởi sở hữu những tính năng ưu Việt. Model này có công suất lên tới 24000Btu vì thế phạm vi hoạt động vô cùng lớn, thích hợp với các căn phòng rộng khoảng 25 tới 30m2.

Kết nối, điều chỉnh dễ dàng qua ứng dụng LG ThinQ

Một tính năng vô cùng hiện đại ở điều hòa LG B24END1, đó là khả năng kết nối wifi và thông qua ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều chỉnh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà hay chuẩn bị vào phòng thì bạn có thể cài đặt làm mát trước để được tận hưởng sự dễ chịu ngay.

Điều hòa LG B24END1 24000Btu sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Hơn nữa thông qua ứng dụng thì bạn có thể phát hiện sự cố và các lỗi một cách hiệu quả. Như vậy sẽ tránh gây giãn đoạn khi sử dụng, đảm bảo độ bền bỉ cao và không cần tới trung tâm bảo hành khi các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa thông qua ứng dụng.

Điều hòa LG B24END1 giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện

Hơn hết thì vẫn đề điện năng ở điều hòa LG 2 chiều B24END1 luôn được người dùng quan tâm bởi đây là thiết bị tiêu hao năng lượng cực kỳ lớn. Nhờ có công nghệ Dual inverter mà giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng bởi model này sẽ làm giảm tới 38% so với những mẫu sản phẩm thông thường. Ngoài ra thì công nghệ này còn giúp máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và gia tăng tuổi thọ.

Làm lạnh/sưởi ấm hai chiều, mang lại sự thoải mái hơn

Có khả năng vận hành 2 chiều độc lập vì thế model này sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho bạn, bất chấp nhiệt độ bên ngoài. Không chỉ có chức năng làm mát mà sản phẩm còn có thể sưởi ấm hiệu quả và nó sẽ rất phù hợp dành cho các gia đình ở tỉnh thành phía Bắc với khí hậu 2 mùa rõ rệt.

Điều hòa LG B24END1 24000Btu sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Không những thế, điều hòa LG inverter B24END1 còn có cơ chế gió thông minh, hoạt động 4 chiều linh hoạt. Như vậy dù ở bất cứ đâu trong phòng thì bạn vẫn luôn cảm thấy thoải mái nhất và việc lắp đặt vị trí điều hòa giờ đây không còn quá quan trọng nữa.

Điều hòa LG B24END1 với chức năng Auto Cleaning

Tính năng Auto Cleaning sẽ tự vệ sinh, làm sạch dàn lạnh một cách hiệu quả và giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian dọn dẹp. Các loại nấm mốc, bụi bẩn hay vi khuẩn đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn và những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành đồng thời nó sẽ nâng cao tuổi thọ của dàn lạnh.

Chế độ vận hành khi ngủ, tránh gây cảm lạnh về đêm

Giấc ngủ với chúng ta vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới tinh thần, thể chất cùng hiệu quả công việc. Như vậy nếu một chiếc điều hòa có chế độ ngủ sẽ gây được ấn tượng tốt hơn và ở điều hòa LG 24000 B24END1 cũng vậy. Chế độ vận hành khi ngủ sẽ giúp bạn không có cảm giác rét buốt khi ngủ, mang lại sự thoải mái hơn với mức nhiệt lý tưởng.

Điều hòa LG B24END1 24000Btu sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Trên đây là những tính năng rất ưu Việt mà bạn nên biết về điều hòa B24END1. Ngoài ra thì model này còn sở hữu dàn lạnh khá đẹp mắt và dàn nóng được xử lý chống ăn mòn cực kỳ bền. Thêm vào đó là tính năng làm lạnh nhanh, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook