0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài điểm ấn tượng mà bạn nên biết về tủ lạnh LG B18END1

Ngày Đăng: 10:39 19/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG B18END1 là mẫu sản phẩm hiện đại, để lại nhiều ấn tượng trước người dùng. Model này sẽ không chỉ có khả năng làm mát mà còn giúp sưởi ấm hiệu quả. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều chế độ tiện lợi khác.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm 70% điện năng

Khi lựa chọn điều hòa thì vấn đề điện năng luôn được quan tâm hàng đầu bởi đây là thiết bị tiêu hao năng lượng cực kỳ lớn. Đối với điều hòa LG B18END1 thì bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi model này có hiệu quả vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Dual Inverter. Hàng bạn có thể giảm tới 35 đến 70% điện năng, mang lại sự êm ái và bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ hơn.

Một vài điểm ấn tượng mà bạn nên biết về tủ lạnh LG B18END1

Tủ lạnh LG B18END1 hoạt động 2 chiều độc lập

Với khí hậu tương đối khắc nghiệt thì việc sử dụng điều hòa như một lẽ tất yếu. Có khả năng hoạt động hai chiều độc lập vì thế sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi ở trong phòng. Bất chất thời tiết khắc nghiệt bên ngoài thì nhiệt độ bên trong vẫn đảm bảo cân băng, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Không chỉ có khả năng làm lạnh và điều hòa LG 18000Btu B18END1 còn có thể sưởi ấm căn phòng của bạn một cách hiệu quả. Đây là một tính năng khá quan trọng và nó rất cần cho những gia đình ở các tỉnh thành phía Bắc với khí hậu mùa Đông tương đối lạnh lẽo.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có chế độ làm lạnh tăng cường Jet Cool. Ngay khi bạn kích hoạt, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất cực đại giúp tăng cường hơi lạnh và nhiệt độ giảm sâu hơn. Như vậy bạn sẽ có được sự thoải mái ngay khi nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt.

Một vài điểm ấn tượng mà bạn nên biết về tủ lạnh LG B18END1

Chức năng tự chẩn đoán lỗi thông báo lỗi trên dàn lạnh

Trong quá trình sử dụng và điều hòa LG inverter B18END1 có gặp sự cố hay các lỗi thì bạn cũng sẽ phát hiện kịp thời, từ đó sẽ điều chỉnh nhanh chóng để tránh làm giãn đoạn. Điều hòa sẽ gửi mã lỗi lên dàn lạnh và bạn sẽ khắc phục ngay hoặc đưa tới trung tâm bảo hành để tránh rủi ro, hỏng hóc khi để lâu và ảnh hưởng tới việc sử dụng.

Tủ lạnh LG B18END1 trang bị màng lọc sơ cấp

Gồm nhiều lớp bảo vệ khác nhau, màn lọc sơ cấp sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn và mang lại cho bạn một không gian an toàn hơn. Các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình bạn. Đặc biệt với những gia đình sống ở gần đường lớn với mật độ phương tiện đông đúc thì cũng có thể yên tâm sinh hoạt.

Ngoài ra thì điều hòa LG 2 chiều B18END1 còn có chức năng Auto Cleaning giúp làm sạch tự động. Dàn lạnh của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả, tránh bụi bẩn, nấm mốc khi sử dụng lâu và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành.

Một vài điểm ấn tượng mà bạn nên biết về tủ lạnh LG B18END1

Ngoài những điểm ấn tượng trên thì model này còn có chế độ hẹn giờ tiện lợi, chế độ ngủ, tự khởi động lại khi có điện, chế độ gió 4 chiều…. Hơn nữa thì điều hòa LG giá rẻ B18END1 còn sở hữu thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng bền bỉ, chắc chắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook