0

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W có tốt không?

22:06 09/02/2022

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W hiện đang được người tiêu dùng quan tâm. Bởi giá thành rẻ kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm. Vậy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W có những ưu điểm gì?

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Gree không chỉ biết tới là dòng sản phẩm đứng đầu về uy tín chất lượng. Mà còn được biết tới là hãng được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng bóng tạo nên điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn.

Cùng với đó là công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Giúp làm lạnh đồng đều cho không gian gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh hiệu quả

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa Gree 9000btu đã trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Với thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt chế độ sau 3 phút. Mang luồng gió phân bổ đều khắp không gian.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì một giấc ngủ là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Gree giá rẻ GWC09FB-K6D9A1W trang bị cho mình chế độ ngủ ban đêm. Mỗi khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cho máy lạnh

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa Gree 1 chiều sử dụng cho mình công nghệ inverter. Với công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, cùng nhờ vào công nghệ này giúp điều hòa Gree inverter GWC09FB-K6D9A1W duy trì nhiệt độ ổn định và máy hoạt động êm ái hơn.

Bên cạnh đó còn có khả năng chống ăn mòn kim loại giúp bảo vệ cánh tản nhiệt tánh hiện tượng rò rỉ do tác động của môi trường. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Tích hợp bộ điều khiển wifi

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W đây được coi là phiên bản cao cấp của hãng Gree. Bởi sản phẩm được kết hợp tất cả các chế độ hiện đại nhất. Đặc biệt ở chiếc máy lạnh GWC09FB-K6D9A1W này là bộ tích hợp bằng wifi. Giúp bạn dễ dàng điều khiển từ xa mà không cần sử dụng tới remote.

Chế độ I FEEL – Cảm biến nhiệt độ chính xác đây là chế độ mà khi lựa chọn người tiêu dùng quan tâm nhất. Giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều hòa điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Với những ưu điểm trên thì đây là một dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành lại phù hợp với mọi gia đình. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version