0

Điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa LG, nên dùng loại nào cho gia đình

Ngày Đăng: 22:47 28/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa LG là hai hãng đêu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Một thị trường luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời hiệu quả nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu về hai hãng này ở bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa LG, nên dùng loại nào cho gia đình

Điều hòa Casper giá rẻ: Thương hiệu Thái Lan sản xuất Thái Lan. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.

Điều hòa LG: Thương hiệu của Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan. Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Ngoài ra, LG còn được xếp vào top 4 hãng máy lạnh đứng đầu vè đồ điện máy

Chất lượng sản phẩm mà bạn cần quan tâm ở hai hãng

Điều hòa giá rẻ LG

Điều hòa  Casper, điều hòa LG, nên dùng loại nào cho gia đình

Được xếp vào top sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bơi vì điều hòa LG inverter được trang bị nhiều công nghệ hiện hiện đại và tính năng vượt trội mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất.

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện: vận hành êm ái, tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ
  • Tấm lọc cải tiến của LG giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc;
  • Làm lạnh nhanh với chế độ Jet Cool chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng
  • Trang bị chế độ kiểm soát năng lượng chủ động;
  • Diệt sạch vi khuẩn với công nghệ ion Plasmaster

Điều hòa giá rẻ Casper

Điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa LG, nên dùng loại nào cho gia đình

Năm 2022, Capser đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với các công dụng khác nhau. Nhưng đều mang tới cho người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hiệu quả nhất.

  • Cũng trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa
  • Hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội bảo vệ không gian khỏi các tác tác nhân gây hại mang lại bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất.
  • Chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh: Ngăn chặn hình thành nấm mốc vi khuẩn gây hại cho người dùng
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; bền bỉ theo năm tháng…

Đánh giá chung về hãng LG và Casper

Dựa trên các thông tin chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa LG có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới công nghệ và tính năng. Ngoài ra trên thực tế, điều hòa LG cũng được đánh giá là có thiết kế sang trọng, gợi cảm hơn hẳn Casper lại nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên khả năng làm lạnh nhanh và sâu của LG từ trước tới nay lại không được đánh giá cao cho lắm và còn thường xuyên mắc lỗi vặt.

Và điều hòa Casper tuy rẻ nhưng số tiền chênh lệch nhau giữa 2 hãng này không quá lớn mà điều hòa Casper vẫn chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như một chiếc điều hòa bình thường.

Để biết thêm thông tin về hai hãng này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook