0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Ngày Đăng: 14:56 26/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày hè nóng bức hay mùa đông giá lạnh, một chiếc điều hòa là thiết bị không thể thiếu để duy trì sự thoải mái trong không gian sống của bạn. Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV là một lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn với khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Tính năng nổi bật

Làm lạnh/ sưởi ấm ứng dụng cả 4 mùa

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV trở nên tiện dụng cũng như mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng quanh năm 4 mùa, với những ngày hè oi ả thì chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng bức tức thì. Và những ngày đông lạnh giá thì bạn sẽ thoải mái tận hưởng không gian ấm áp ngay khi trở về nhà với Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV.

Công nghệ Digital Inverter Boost

Điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 73% so với các dòng điều hòa thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn, giảm thiểu lãng phí năng lượng và giúp bạn tiết kiệm tiền điện.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Chế độ Làm Lạnh Tức Thì Fast Cooling

Khi bạn bật chế độ Fast Cooling, điều hòa sẽ nhanh chóng phân tán không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cảm giác sảng khoái ngay lập tức. Chế độ này kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí lên đến 43%.

Kết hợp dòng gas  R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Bộ lọc Tri-Care Filter

Để bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu nhất thì điều hòa Samsung 9000btu đã trang bị riêng Bộ lọc Tri-Care Filter giúp lọc sạch hiệu quả bụi siêu mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác, mang đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho phòng ngủ của bạn. Đèn màu báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser sẽ cảnh báo bạn về mức độ ô nhiễm, giúp bạn luôn chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Chế độ Tự Làm Sạch Auto Clean

Sau khi sử dụng, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sẽ tự động làm sạch bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước, loại bỏ ẩm ướt và ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi. Tính năng này giúp điều hòa luôn khô ráo và sạch sẽ, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và không khí trong phòng luôn trong lành.

Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 9000 inverter AR09ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Chế độ ngủ ngon Sleep trên điều hòa

Với chế độ ngủ ngon trên điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung giá rẻ này cũng được tích hợp nhiều tiện tích giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Thông số kỹ thuật

  • Model: AR09ASHZAWKNSV
  • Loại: Điều hòa 2 chiều
  • Công suất: 9000 btu
  • Phạm vi làm lạnh: dưới 15 m2
  • Nguồn điện: 220-240V~/50Hz/1P
  • Công nghệ inverter: Điều hòa Inverter
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc HD
  • Môi chất lạnh: R410a
  • Kích thước dàn lạnh: Dài 80 cm – Cao 28.5 cm – Dày 19.4 cm
  • Khối lượng dàn lạnh: 8.75 kg
  • Kích thước dàn nóng: Dài 72 cm – Cao 49.5 cm – Dày 27 cm
  • Khối lượng dàn nóng: 21.3 kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: Máy 2 năm, máy nén 10 năm

Lợi ích khi sử dụng

Sở hữu một chiếc điều hòa cao cấp đến từ thương hiệu Samsung thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cũng như những tính năng cao cấp khi sử dụng. Chiếc điều hòa Samsung 9000btu có những lợi ích nổi bật sau đây chúng tôi muốn bạn nhận thấy gồm:

  • Làm mát và sưởi ấm hiệu quả, mang lại không gian thoải mái quanh năm.
  • Tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ công nghệ Digital Inverter Boost.
  • Làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình với bộ lọc Tri-Care Filter.
  • Luôn khô ráo và sạch sẽ nhờ chế độ Tự Làm Sạch Auto Clean.
  • Thân thiện với môi trường với chất làm lạnh R410a.

Giá cả và bảo hành

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV hiện đang được bán với giá 8.350.000đồng tại điện máy Thiên Phú với vô vàn những ưu đãi kèm theo như miễn phí giao hàng, miễn phí nhân công lắp đặt .

Thời gian bảo hành của máy điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV toàn bộ máy 2 năm, máy nén 10 năm. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin nhanh chóng, tận tâm, cùng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV: Giải pháp làm mát và sưởi ấm hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Kết luận:

Sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại, cùng với giá thành hợp lý, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV xứng đáng là model điều hòa 2 chiều để khách hàng chọn mua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Điện máy Thiên Phú để sở hữu chiếc điều hòa chính hãng giá tốt nhất, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo chuẩn hãng, cùng dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trọn đời (24/7).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook