0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Samsung đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Ngày Đăng: 11:28 03/08/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các dòng điều hòa Samsung hiện nay đều được trang bị các chức năng bảo vệ sức khỏe nên được khá nhiều người ưa dùng, bên cạnh đó các dòng điều hòa này còn đáp ứng được cả yêu cầu về tiết kiệm điện và bền bỉ. Theo thống kê từ các bộ phận tiếp thị bán hàng của Samsung tại Việt Nam, dưới đây là những mẫu điều hòa Samsung được bán chạy nhất từ đầu năm 2024 cho đến nay.

Những mẫu điều hòa Samsung đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

1.Điều Hòa Samsung 10000Btu 1 Chiều Inverter AR10DYHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội, sản phẩm này có chỉ số tiết kiệm điện CSPF lên đến 6.24 và thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung 9000btu AR10DYHZAWKNSV còn được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện như là Digital Inverter Boost, công nghệ Economy, tự động làm sạch dàn lạnh… Đồng thời còn giúp duy trì nhiệt độ làm mát cực ổn định cho không gian phòng. Ngoài ra, dòng điều hòa này còn có trang bị tất cả các tính năng lọc không khí của hãng như Easy Filter Plus có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí.

Không chỉ vậy, Dàn tản nhiệt chống ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa Samsung giá rẻ AR10DYHZAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

Những mẫu điều hòa Samsung đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

2.Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV

Ở vị trí thứ hai đó là điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV, với những ai có nhu cầu chọn mua điều hòa bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện trong tầm tay thì đây sẽ là sản phẩm cực phù hợp. Dòng điều hòa này có chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF ở mức 6.28 đạt chuẩn 5 sao về mặt tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn của Bộ Công Thương giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%. Bên cạnh đó, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Thêm vào đó, Nhờ sử dụng máy nén đôi nên độ rung của AR13DYHZAWKNSV giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

Những mẫu điều hòa Samsung đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

3.Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Vị trí cuối cùng là điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV, đây là dòng điều hòa 2 chiều inverter tiêu chuẩn của Samsung, sản phẩm này cực chú trọng về chức năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và lọc không khí cơ bản với chức năng lọc bụi và chống nấm mốc của phin lọc bụi mịn PM2.5.

Máy lạnh Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Thêm nữa, máy lạnh Samsung 9000btu AR09ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Những mẫu điều hòa Samsung đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Kết luận

Từ đầu năm 2024, các mẫu điều hòa Samsung trên đây đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những tính năng vượt trội và sự đa dạng trong thiết kế. Những mẫu điều hòa này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát, mà còn mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook