0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn cách dùng điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV sao cho tiết kiệm điện lẫn tăng tuổi thọ

Ngày Đăng: 15:22 27/08/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR18CYHAAWKNSV là một mẫu điều hòa có công suất làm lạnh cực cao với 18000btu phù hợp cho không gian dưới 30m2, khả năng làm lạnh của máy là siêu nhanh chóng. Với công suất lớn như vậy, khiến nhiều người cảm thấy lo lắng khi sử dụng bởi sợ tốn điện.

Tuy nhiên,việc hiểu biết cách cài đặt chế độ, các tính năng hay cách sử dụng như thế nào mới là yếu tố chính quyết định điều hòa có tốn điện hay không. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho bạn về một số kinh nghiệm sử dụng điều hòa Samsung 1 chiều 18000btu AR18CYHAAWKNSV để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều Hòa Samsung

1. Cách sử dụng điều hòa Samsung 1 chiều 18000btu AR18CYHAAWKNSV tiết kiệm điện

Hãy chọn mức nhiệt phù hợp để cài đặt cho điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV

Một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV là chọn nhiệt độ phù hợp. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nhiệt độ điều hòa nên được đặt ở mức từ 26 – 28 C vào ban ngày và 27 – 29 C vào ban đêm. Mức nhiệt độ lý tưởng này không chỉ giúp điều hòa tránh phải vận hành ở công suất lớn gây tốn điện mà còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sử dụng chế độ Sleep khi bật điều hòa vào ban đêm

Chế độ Sleep trên điều hòa Samsung giá rẻ AR18CYHAAWKNSV được sinh ra để dành riêng cho người dùng sử dụng khi ngủ vào ban đêm. Tính năng này sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên từ 1 – 2C sau khi bạn đã ngủ, vừa giúp tiết kiệm điện vừa tạo điều kiện cho một giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị cảm lạnh.

Đóng kín cửa khi sử dụng điều hòa Samsung 1 chiều AR18CYHAAWKNSV

Để điều hòa Samsung 1 chiều AR18CYHAAWKNSV hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện, hãy đảm bảo rằng tất cả các cửa sổ và cửa ra vào đều được đóng kín khi máy hoạt động. Việc này giúp giữ nhiệt độ trong phòng ổn định, giảm thiểu việc thất thoát nhiệt và giảm áp lực cho máy nén. Nếu như phòng có cửa kính thì bạn cũng nên sử dụng rèm che để hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp từ mặt trời.

Vệ sinh và bảo trì định kỳ

Cuối cùng, để đảm bảo cho điều hòa Samsung 18000btu AR18CYHAAWKNSV có thể hoạt động được trơn tru, tiết kiệm điện tốt thì việc vệ sinh và bảo trì điều hòa định kỳ là điều hết sức cần thiết. Khi bộ lọc dích bụi bẩn nhiều sẽ cản lại sức gió, giảm đi khả năng làm lạnh của máy, điều này khiến máy phải hoạt động mạnh hơn gây nên việc tiêu tốn điện năng cũng nhiều hơn. Nên vệ sinh điều hòa định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần.

vận hành bền bỉ

2.Các mẹo giúp tăng tuổi thọ của điều hòa Samsung 18000btu 1 chiều AR18CYHAAWKNSV

Chọn vị trí lắp cho cục nóng ở những nơi có bóng mát

Việc chọn vị trí lắp đặt cho cục nóng của điều hòa cũng là một điều khá quan trọng để giúp điều hòa có thể tăng tuổi thọ. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt tại những khu vực như dưới mái che, nhưng nơi bị hạn chế bởi ánh nắng, mưa gió. Điều này sẽ giúp tăng cường tuổi thọ đáng kể cho sản phẩm này.

Sử dụng ống đồng phù hợp

Chọn ống đồng dẫn gas có độ dài và chất lượng phù hợp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV. Ống đồng quá dài hoặc quá ngắn đều có thể làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, dẫn đến tình trạng quá tải và hỏng hóc. Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa này có thể lắp tối đa chiều dài ống đồng là 30 mét.

Tránh bật/tắt điều hòa liên tục

Việc bật/tắt điều hòa Samsung 1 chiều 18000btu AR18CYHAAWKNSV liên tục không chỉ gây lãng phí điện năng mà còn làm giảm tuổi thọ của máy nén. Máy nén sẽ phải khởi động lại từ đầu mỗi khi bật lên, điều này không tốt cho máy. Vì vậy, bạn hãy cứ để điều hòa hoạt động tự động để tránh gây ảnh hưởng đến máy.

tiết kiệm điện

3.Những công nghệ bổ trợ giúp điều hòa siêu tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ

Công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa

Điều hòa Samsung 18000btu 1 chiều AR18CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu. Với công nghệ này, điều hòa có thể giúp tiết kiệm tối đa điện năng ở mức thấp nhất, chỉ tốn 1770w/h. Đây là mức tiêu thụ cực ít so với các dòng điều hòa thông thường có công suất tương đương.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Bên cạnh đó, Với công nghệ cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor tiên tiến trên điều hòa Samsung 18000btu 1 chiều AR18CYHAAWKNSV, không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

nhiều công nghệ

Những công nghệ giúp điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV vận hành bền bỉ, êm ái

Điều hòa Samsung 18000btu AR18CYHAAWKNSV giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

Điều hòa được làm lạnh bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa AR18CYHAAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

Đặc biệt, Công nghệ Triple Protector Plus trên điều hòa Samsung giá rẻ AR18CYHAAWKNSV ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt

vận hành êm ái

Kết luận:

Điều Hòa Samsung 1 Chiều 18000btu AR18CYHAAWKNSV là một sản phẩm đáng tin cậy đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa được hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng như kéo dài tuổi thọ, bạn cần biết những cách sử dụng đúng cách từ việc cài đặt nhiệt độ phù hợp, sử dụng các chế độ thích hợp, chú ý vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ thường xuyên,… hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này có một trải nghiệm tuyệt vời và dài lâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook