0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên đầu tư điều hòa Samsung 9000btu AR10DYHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:55 31/08/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10DYHZAWKNSV là một trong những lựa chọn đem lại khả năng tiết kiệm điện, và đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những lý do thuyết phục có nên đầu tư vào dòng điều hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều AR10DYHZAWKNSV này không nhé?

điều hòa Samsung

Điều Hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho gia đình thì không thể bỏ qua mẫu điều hòa Samsung 9000 AR10DYHZAWKNSV này với bộ lọc Easy Filter Plus. Bởi chất lượng không khí ngày càng bị ô nhiễm và các bệnh liên quan đến đường hô hấp ngày càng gia tăng, việc chọn một điều hòa có khả năng làm sạch không khí là điều vô cùng cần thiết.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV được được tích hợp bộ lọc Easy Filter Plus, một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, Với chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Điều Hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV làm lạnh nhanh chóng, không gió buốt

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn, giúp làm mát nhanh chóng ngay cả trong những ngày hè nóng bức. Với công suất 9000Btu, điều hòa này phù hợp với các không gian phòng có diện tích 15m².

Công nghệ làm lạnh của Samsung giúp không khí mát lan tỏa đều khắp phòng chỉ trong vài phút sau khi khởi động. Điều này mang lại cảm giác dễ chịu ngay lập tức cho người dùng, đặc biệt trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Kết hợp với cánh đảo gió được thiết kế để phân bổ luồng không khí một cách đồng đều, đảm bảo mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát.

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm lạnh hiệu quả, điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR10DYHZAWKNSV là lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng ngủ, phòng làm việc, hoặc phòng khách nhỏ. Khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ của sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng hóc hay giảm hiệu suất.

làm lạnh nhanh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Samsung 9000btu 1 chiều AR10DYHZAWKNSV còn là một trong những model được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost, một trong những yếu tố then chốt giúp sản phẩm này nổi bật so với các dòng điều hòa truyền thống. Công nghệ này không chỉ giúp làm mát nhanh mà còn có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Công nghệ Digital Inverter Boost hoạt động bằng cách điều chỉnh công suất của máy nén, giúp điều hòa hoạt động linh hoạt hơn. Khi đạt được nhiệt độ mong muốn, điều hòa sẽ duy trì mức công suất vừa đủ để giữ nhiệt độ ổn định, mà không cần bật tắt liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp giảm hao phí điện năng, tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành hàng tháng.

Trong thời gian dài, việc sử dụng điều hòa Inverter có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt, với thời gian sử dụng điều hòa kéo dài trong suốt mùa hè, hiệu quả tiết kiệm điện của công nghệ Inverter sẽ rõ rệt hơn rất nhiều. Điều này không chỉ giúp giảm gánh nặng tài chính mà còn bảo vệ môi trường nhờ tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Ngoài ra, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

tiết kiệm điện

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV không gian yên tĩnh cho công việc và học tập

Không chỉ hỗ trợ giấc ngủ, chế độ WindFree™ của Samsung AR10DYHZAWKNSV còn rất hữu ích cho môi trường làm việc và học tập. Nhờ Nhờ sử dụng máy nén đôi nên độ rung của máy điều hòa Samsung inverter AR10DYHZAWKNSV giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất.

Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%. Không gian yên tĩnh này giúp tăng cường hiệu quả làm việc, đảm bảo một môi trường học tập chất lượng và làm việc hiệu quả. Với máy lạnh Samsung 9000btu AR10DYHZAWKNSV , bạn sẽ có được sự tĩnh lặng hoàn hảo để tối ưu hóa trải nghiệm cuộc sống.

Giá thành hợp lý và chính sách bảo hành vượt trội

Xét việc mua điều hòa, một trong những yếu tố quyết định là giá thành và chính sách bảo hành. Với mức giá 6.950.000₫, điều hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10DYHZAWKNSV là một lựa chọn hợp lý, giá cả phải chăng mang lại nhiều giá trị so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Với mức giá này, bạn có thể sở hữu một điều hòa với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Điều này giúp Samsung trở thành sự lựa chọn ưu tiên trong phân khúc điều hòa giá tầm trung.

Samsung cam kết mang lại sự an tâm cho khách hàng thông qua chính sách bảo hành dài hạn: 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Đây là chính sách bảo hành đáng tin cậy, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, máy nén là bộ phận quan trọng nhất của điều hòa, nên với thời gian bảo hành dài như vậy, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa và bảo trì sau này.

bảo hành lâu

Kết luận: 

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ lọc khí, chế độ vận hàng êm ái, giá thành hợp lý, và khả năng tiết kiệm điện năng, Samsung 9000 1 chiều AR10DYHZAWKNSV thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Đây không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là giải pháp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook