0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt các tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khoẻ trên máy giặt Electrolux

Ngày Đăng: 16:41 07/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn các tính năng diệt khuẩn trên máy giặt Electrolux giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của gia đình bạn. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giảm nhăn

Công nghệ Vapour Care là một công nghệ độc quyền trên các dòng máy giặt của Electrolux. Tính năng giặt Vapour Care có khả năng giặt quần áo với nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C. Nhờ vậy mà quần áo của gia đình sẽ được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9%.

Vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp bảo vệ làn da mà không làm hư hại đến sợi vải. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt nhờ khả năng làm mềm và giảm nhăn đến 22%.

2. Công nghệ UltraMix hoà tan bột giặt hiệu quả

Công nghệ UltraMix là một trong những công nghệ giặt hiện đại được trang bị trên các dòng máy giặt lồng ngang Electrolux mới. Khi sử dụng công nghệ này, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng trước khi bơm vào lồng giặt. Nhờ đó mà quần áo được giặt sạch hiệu quả ngay cả khi giặt băng nước lạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ Ultramix hiện đại này còn giữ quần áo bền màu lâu hơn. Từ nay bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cặn bột giặt còn sót sẽ bám trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy.

3. Tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn

Các dòng máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng hiện đại. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải khi giặt. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, đặc biệt hơn là giặt được nhiều vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Thêm vào đó, chức năng này còn hỗ trợ máy giặt tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót. Chăm sóc và bảo vệ tốt cho làn da của bạn và người thân trong gia đình.

4. Tính năng vệ sinh lồng giặt

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt Electrolux sẽ giúp hạn chế được vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trên lồng giặt, gây ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ quần áo.

Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn và không cần nhờ thợ bên ngoài để vệ sinh lồng giặt, tiết kiệm được phần nào chi phí. Không chỉ thế, việc vệ sinh máy giặt định kỳ còn kéo dài tuổi thọ của máy giặt khi sử dụng.

Trên đây là 4 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khoẻ trên máy giặt Electrolux. Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt làm sao để bảo vệ tốt cho sức khoẻ của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook