0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 mẫu máy giặt Samsung Inverter đáng sắm trong năm 2021

Ngày Đăng: 14:57 21/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi thiết kế đẹp mắt cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu 3 mẫu máy giặt Samsung Inverter nên mua trong năm 2021 dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Sở hữu thiết kế lồng ngang thời thượng, đi cùng với gam màu trắng thanh lịch và cửa trước bằng kính trong suốt, hiện đại. Máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy nhờ bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, tiện lợi.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung 10kg này còn phu hợp với gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên. Với trang bị công nghệ Digital Inverter, sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái, ổn định hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị chế độ giặt nước nóng. Giúp quần áo được giặt sạch sâu, hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả, chăm sóc tốt cho làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Đặc biệt máy giặt này cò bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn nhờ thiết kế lồng giặt kim cương, giữ cho quần áo bền đẹp.

2. Máy giặt Samsung cửa ngang Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8Kg

Với thiết kế đời mới, đi cùng gam màu đen inox sang trọng. Hơn nữa, cửa máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV còn được làm bằng kính pha lê trong suốt. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Thêm vào đó, máy còn có khối lượng giặt là 8kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Không chỉ vậy, máy giặt Samsung Inverter này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hơn nữa là khả năng giặt sạch quần áo đáng kinh ngạc của công nghệ giặt ECO Bubble. Có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ vậy, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng giặt hơi nước giúp kháng khuẩn và làm mềm sợi vải.

3. Máy giặt Samsung lồng đứng Inverter WA90T5260BY/SV 9Kg

Với những đường nét thiết kế khéo léo, bo cong viền mềm mại, tạo nên vẻ ngoài tinh tế, thanh thoát của chiếc máy giặt Samsung WA90T5260BY/SV lồng đứng này. Bên cạnh đó, máy giặt còn có khối lượng 9Kg sẽ rất thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Mang đến khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Hơn thế, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn hơn.

Đặc biệt, với thiết kế hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser, sẽ giúp hoà tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhờ chế độ giặt kỹ Intensive Wash.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Samsung Inverter nên mua trong năm 2021. Với các tính năng hiện đại và khả năng tiết kiệm tốt, những sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook