0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Ngày Đăng: 16:13 06/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV là model cao cấp được trình làng vào thời điểm cuối năm 2021. Đây là một chiếc tủ 4 cửa với mặt kính cao cấp cùng thiết kế âm tường khá độc đáo mang tới một không gian bếp sang trọng, hiện đại và có sức hút hơn.

Bài biết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ điểm 9 tính năng, công nghệ nổi bật có trong chiếc tủ lạnh này. Vì là sản phẩm cao cấp, thế nên những gì mang lại chắc chắn sẽ khiến người dùng khá hài lòng.

1. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Công nghệ Digital inverter

Đây là một trong những tính năng khá quan trọng khi giúp người dùng sử dụng lâu dài mà khá yên tâm. Công nghệ Digital Inverter được vận hành tự động và có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khả năng làm lạnh ổn định, quá trình vận hành êm, giảm độ ồn đáng kể và lượng điện được kiểm soát chặt chẽ. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày.

2. Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV làm đá tự động

Đay là một tiện ích được đánh giá cao ở tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV. Với tiện ích này thì bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ đặt phía dưới ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động. Đồng thời, thiết kế ngăn đá nhỏ gọn giúp mở rộng được không gian lưu trữ thực phẩm ở ngăn đông.

3. Hộp rau củ Crisper+ và hộp thịt cá Flex Crisper™

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Hộp trữ hoa quả, rau củ và thịt, cá
  • Hộp Crisper+ bảo toàn độ ẩm lên đến 70% giúp giữ thực phẩm được lâu hơn và nguyên vị như ban đầu. Với cấu trúc kín khí sẽ ngăn ngừa mùi xâm nhập giúp thực phẩm giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng thiết yếu.
  • Hộp thịt cá Flex Crisper với nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C giúp thịt cá giữ được độ tươi ngon và trọn dưỡng chất. Thích hợp dự trữ trong ngày và hạn chế đông cứng so với việc sử dụng ngăn đông, chế biến tiện hơn.

4. Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV với bộ lọc khử mùi UV

Bộ lọc khử mùi cùng công nghệ ánh sáng UV trong tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV sẽ làm sạch toàn bộ không gian bên trong, giúp thực phẩm được an toàn hơn. Công nghệ đèn UV liên tục làm sạch bề mặt giúp giảm mùi hôi khó chịu, Đồng thời đảm bảo được độ tươi ngon cùng các giá trị khác.

5. Công nghệ Metal Cooling cách nhiệt tuyệt đối

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Giữ lạnh lâu khi mất điện

Có thể giữ lạnh ổn định và ngăn ngừa thoát ra ngoài, giảm thiểu điện hao phí một cách đáng kể. Công nghệ Metal Cooling tạo khoảng cách giữa hai môi trường, phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở. Đảm bảo tiết kiệm điện hơn khi máy nén không phải làm việc nhiều để bù nhiệt lượng tiêu hao.

6. Ngăn linh hoạt Cool Select +™ chuyển đổi 5 chế độ

Cho phép người dùng chuyển đổi ở 5 chế độ khác nhau cho phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Ngăn Cool Select +™ trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV hoạt động khá hiệu quả mà bạn có thể chỉnh từ -23 độ C đến 4 độ C. Các chế độ lựa chọn: đông đá, cấp đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ tươi trái cây và rau củ, làm lạnh thức uống.

7. Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Công nghệ làm lạnh

Đây là công nghệ khá quan trọng giúp thực phẩm được làm lạnh ở 3 ngăn khác nhau. Nhờ 3 hệ thống làm lạnh độc lập có thể đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt, giúp cho độ ẩm và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên. Một quạt cho ngăn mát, một cho ngăn đá và một cho ngăn chuyển đổi.

8. Mô – đun thiết kế linh hoạt cho phép kết hợp dễ dàng

Nếu dung tích 599 lít sản trong tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV không đáp ứng được nhu cầu trữ của gia đình bạn. Đừng lo với mô – đun thiết kế linh hoạt, bạn sẽ không phải bỏ hay thay thế tủ đang sử dụng mà kết hợp được với nhiều model khác thuộc dòng BESPOKE.

Điểm 8 tính năng, công nghệ vượt bật ở tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Thiết kế âm tường với 4 cửa mở

Có thể thấy thì ở trong chiếc tủ lạnh này được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Nó sẽ giúp người dùng bảo quản tốt hơn, sử dụng an toàn, tiết kiệm và mang tới nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó là một vẻ ngoài đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những ánh mắt đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook